14:04 28/09/2023

VNPT hưởng ứng các hoạt động Ngày hội Chuyển đổi số tại Phú Yên


Mới đây, Huyện Sông Hinh - Phú Yên đã tổ chức chuỗi hoạt động "Ngày hội chuyển đổi số năm 2023", VNPT tại địa bàn tỉnh  Phú Yên đã tích cực tham gia nhiều hoạt động của Ngày hội.

Tham gia Ngày hội chuyển đổi số, gian hàng của VNPT trưng bày nhiều ấn phẩm, hình ảnh, trình chiếu video clip về các giải pháp chuyển đổi số của VNPT cung cấp phục vụ khách hàng chính quyền, doanh nghiệp và người dân. Đồng thời hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký, cập nhật thông tin thuê bao chính chủ theo nghị định 49, tìm hiểu sử dụng các sản phẩm dịch vụ VT-CNTT do VNPT cung cấp.

Tại khu vực Hội thảo với chủ đề “Chuyển đổi số - Giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân.”, các doanh nghiệp trình bày nhiều giải pháp công nghệ liên quan đến các vấn đề cốt lõi phục vụ việc hoạt động, điều hành chính quyền số hiện nay…. VNPT Phú Yên tham gia giới thiệu giải pháp VNPT Money - Thanh toán không dùng tiền mặt, đây là giải pháp VNPT đã triển khai thành công tại nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Các hoạt động ngày Hội sẽ góp phần nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả trong công tác quản lý, điều hành của chính quyền địa phương thông qua các ứng dụng, nền tảng công nghệ số, tăng cường sự tương tác giữa ngươi dân với chính quyền địa phương thông qua các ứng dụng công nghệ số.

Theo VnMedia

https://www.vnmedia.vn/cong-nghe/202309/vnpt-huong-ung-cac-hoat-dong-ngay-hoi-chuyen-doi-so-tai-phu-yen-7c430a3/

Nguồn: vnpt.com.vn


Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại