14:13 17/11/2023

VNPT đồng hành với hành trình "Tuổi trẻ với biển đảo quê hương" tại Kiên Giang


Mới đây, Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT đã tham gia hành trình "Tuổi trẻ với biển đảo quê hương" năm 2023. Phó bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn VNPT Hoàng Đức Sơn, Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn Nguyễn Quang Long - tham gia và đồng hành cùng chương trình.

Hành trình "Tuổi trẻ với biển đảo quê hương" năm 2023 được diễn ra trong 2 ngày từ 14 - 15/11/2023. Đoàn công tác do đồng chí Ngô Văn Cương - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Trung ương Đoàn làm trưởng đoàn. Cùng tham gia có các đồng chí trong Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư tỉnh Đoàn Kiên Giang, đại diện lãnh đạo các Huyện, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc tỉnh Kiên Giang.

Về phía Tập đoàn VNPT có đồng chí Hoàng Đức Sơn - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn; Đồng chí Nguyễn Quang Long - Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn tham gia và đồng hành cùng chương trình.

Trong hai ngày, đoàn công tác triển khai nhiều nội dung thiết thực và ý nghĩa trên đảo như: Viếng đền Thổ Châu nơi thờ Bác Hồ, các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng đảo và 500 người dân Việt Nam bị quân Pol pot Khơ me đỏ giết hại vào tháng 5/1975; Thăm, tặng quà các đơn vị và lực lượng vũ trang đóng quân trên đảo; Thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Tổ chức tập huấn phòng chống khai thác bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU); Tổ chức Ngày hội “Tuổi thơ với biển đảo quê hương”; Tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Vì biển đảo Tây Nam - Vì tuyến đầu Tổ quốc”.

Đặc biệt, trong Hành trình Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT đã trao tặng và lắp đặt 10 điểm phát Wifi miễn phí cho bà con nhân dân trên đảo trị giá 75 triệu đồng và 02 điểm phát wifi miễn phí cho cán bộ Trung đoàn 152 – Quân khu 9 trị giá 15 triệu đồng. Được biết trên đảo Thổ Chu hiện nay chưa có điện lưới, mạng Internet và sóng điện thoại không ổn định, vì vậy Công trình thanh niên “Điểm phát Wifi miễn phí” thực sự đã mang lại giá trị to lớn cho người dân và cán bộ, lực lượng vũ trang đóng quân trên đảo.

Kết thúc cuộc hành trình, đọng lại những cảm xúc tự hào và thiêng liêng về chủ quyền biển đảo của quê hương, tình quân dân gắn kết. Và đặc biệt là Tuổi trẻ VNPT luôn luôn hướng về Đảo thanh niên Thổ Chu - hòn đảo Tây Nam, tuyến đầu của Tổ quốc.

Nguồn: vnpt.com.vn


Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại