14:17 24/01/2024

Ứng dụng chữ ký số từ xa VNPT SmartCA là công trình thanh niên tiêu biểu toàn quốc


Trưởng ban Thanh niên công nhân và Đô thị T.Ư Đoàn - Anh Trần Hữu đã trao quyết định công nhận công trình “Ứng dụng chữ ký số từ xa VNPT SmartCA” của tuổi trẻ VNPT là 1 trong 12 công trình thanh niên tiêu biểu toàn quốc năm 2023. Đây là dịch vụ ký số từ xa được cấp giấy phép đầu tiên của Việt Nam.

Mới đây, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024.

Năm 2023, Đoàn thanh nhiên VNPT triển khai nhiều hoạt động sôi nổi, rộng khắp, phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức, đồng đều và đạt hiệu quả cao. Đặc biệt, tuổi trẻ VNPT tổ chức được nhiều hoạt động Đoàn gắn với hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác đào tạo cho cán bộ Đoàn, cán bộ trẻ được chú trọng, theo đúng định hướng Nghị quyết phát triển thanh niên VNPT tạo sự đột phá trong thực hiện thành công chiến lược VNPT 4.0 của Đảng ủy Tập đoàn.

Một trong những kết quả ấn tượng là phong trào thi đua đăng ký đảm nhận công trình, phần việc thanh niên đã được triển khai sâu rộng đến khắp các cơ sở Đoàn trực thuộc. Kết quả trong năm 2023, toàn Đoàn VNPT đã chủ động triển khai, đăng ký 364 công trình phần việc thanh niên (đạt 117% chỉ tiêu công tác năm Đoàn Khối giao).

Trong đó, công trình “Ứng dụng chữ ký số từ xa VNPT SmartCA” đã được Ban Bí thư T.Ư Đoàn Công nhận là 1 trong 12 “Công trình thanh niên tiêu biểu” toàn quốc năm 2023. Công trình chữ ký số từ xa VNPT SmartCA đáp ứng được nhu cầu của các đối tượng người dùng và tổ chức – doanh nghiệp có nhu cầu ký số linh hoạt, ký số tốc độ cao, ký số theo lô số lượng lớn.

Đoàn Thanh niên VNPT nhận cờ đơn vị thi đua xuất sắc của Đoàn Khối Doanh nghiệp T.Ư

Sáng kiến được xây dựng áp dụng các công nghệ mới, đáp ứng an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu eIDAS và các tiêu chuẩn của Việt Nam, mang lại sự thuận tiện hơn cho người dùng so với chữ ký số sử dụng USB Token truyền thống. Tổng số lượng người dùng sử dụng VNPT SmartCA tính đến hết năm 2023 là khoảng 600.000 user. VNPT SmartCA là dịch vụ ký số từ xa được cấp giấy phép đầu tiên của Việt Nam.

Tại hội nghị, anh Trần Hữu - Trưởng Ban Thanh niên Công nhân và Đô thị T.Ư Đoàn đã trao quyết định công nhận công trình “Ứng dụng chữ ký số từ xa VNPT SmartCA” là công trình thanh niên tiêu biểu toàn quốc năm 2023.

Với những kết quả đạt được trong năm 2023, Đoàn Thanh niên Tập đoàn đã được T.Ư Đoàn tặng Cờ thi đua cho đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối cơ quan, đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp năm 2023.

Dịp này, Đoàn Thanh niên Tập đoàn cũng đã được Đoàn Khối Doanh nghiệp T.Ư tặng cờ đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2023.

Nguồn: vnpt.com.vn


Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại