08:39 03/11/2023

Nền tảng Chuyển đổi số oneSME - giải pháp đổi mới sáng tạo xuất sắc nhất Việt Nam 2023


Hệ sinh thái oneSME của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa được vinh danh là 1 trong 4 giải pháp xuất sắc nhất và giải pháp VNPT HKD được vinh danh trong 12 giải pháp tiêu biểu, tiềm năng tại chương trình Thách thức đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023.

Với những kết quả ấn tượng đã đạt được trong hơn 02 năm hình thành và phát triển như: 150.000 doanh nghiệp SME có tài khoản OneSME, trong đó, hơn 53.000 doanh nghiệp đang thực hiện lộ trình chuyển đổi số trên nền tảng OneSME, OneSME là giải pháp giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) nhanh chóng chuyển đổi số thành công, tạo cú hích phát triển bứt phá. Điều đáng nói, OneSME đã trở thành sàn thương mại điện tử B2B đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp số toàn diện cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân. 

OneSME cung cấp hệ sinh thái số đa dạng với giải pháp hạ tầng, VT - CNTT, giao dịch điện tử, quản trị doanh nghiệp…trong đó nhiều sản phẩm CNTT của VNPT trên OneSME đang được các doanh nghiệp SME lựa chọn như dịch vụ kê khai bảo hiểm xã hội có hơn 190.000 doanh nghiệp sử dụng, 420.000 thuê bao sử dụng chữ ký điện tử, 200.000 doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử. OneSME hội tụ các nền tảng công nghệ hiện đại và kiến trúc tiên tiến như điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo, Machine Learning…và các công nghệ bảo mật hàng đầu của VNPT. 

Với những ưu thế vượt trội, trong 2 năm qua, oneSME đã nhận được nhiều đánh giá tích cực của các doanh nghiệp SME, các đối tác công nghệ uy tín trong nước và giải thưởng Top 10 sản phẩm số xuất sắc cho kinh tế số tại Giải thưởng sản phẩm công nghệ số make in Viet Nam 2022. Và lần này là Top 4 giải pháp xuất sắc nhất tham gia chương trình Thách thức đổi mới sáng tạo Việt Nam (Vietnam Innovation Challenge - VIC). Đây là những chứng nhận “vàng” đối với một sàn thương mại điện tử B2B uy tín cung cấp sản phẩm số đẳng cấp do VNPT làm chủ.

Là Hệ sinh thái ứng dụng phục vụ Hộ kinh doanh tích hợp các nghiệp vụ Hóa đơn điện tử VNPT Invoice, kế toán, kê khai thuế, nộp thuế điện tử...phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh linh hoạt trong mọi địa điểm và thời gian linh hoạt, VNPT HKD khẳng định tên tuổi cũng như chỗ đứng trên thị trường với hàng nghìn hộ kinh doanh tin tưởng lựa chọn.

Chủ tịch Tập đoàn VNPT Tô Dũng Thái nhận danh hiệu TOP 4 giải pháp xuất sắc nhất tham gia Chương trình Thách thức đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2023 cho Giải pháp OneSME do Thủ tướng Chính phủ trao tặng

Chỉ với một ứng dụng duy nhất, khách hàng cũng có thể dễ dàng thao tác VNPT HKD trên các loại thiết bị trong việc lập hóa đơn, kê khai thuế, nộp thuế, tra cứu, báo cáo thống kê… và thực hiện ký số đối với hóa đơn điện tử, tờ khai thuế bằng chữ ký số VNPT SmartCA ngay trên thiết bị di động. Đặc biệt, giao diện của VNPT HKD được tối ưu hóa với nhiều tính năng trực quan, sinh động, để người dùng dù không thành thạo về CNTT hay kế toán cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Theo các chuyên gia, đây là hệ sinh thái số với đầy đủ các tính năng giúp các hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh có thể đồng thời quản lý tổng thể các nghiệp vụ kế toán, hóa đơn điện tử, thuế điện tử, thanh toán điện tử. Các sản phẩm trong VNPT HKD được thiết kế đảm bảo chức năng đầu ra của một nghiệp vụ này sẽ trở thành đầu vào của nghiệp vụ kia, giúp cho các hộ kinh doanh không còn phải cập nhật dữ liệu nhiều lần mà chỉ cần vài cú click chuột, nhập dữ liệu một lần sẽ nhận được đầu ra cho liên hoàn các chuỗi nghiệp vụ.

Đặc biệt, từ ngày 12/10 đến 12/11/2023, VNPT triển khai chương trình “Đăng ký nhanh tay, vận may sẽ tới” với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 100 triệu đồng danh cho các khách hàng mua các sản phẩm viễn thông CNTT trên sàn thương mại điện tử oneSME với Giải Đặc biệt điện thoại iPhone 14 Pro 256GB và nhiều giải thưởng khác có tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Thông tin chi tiết về Hệ sinh thái oneSME và giải pháp VNPT HKD có thể xem tại website: https://onesme.vn hoặc tổng đài 18001260.

Nguồn: vnpt.com.vn


Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại