16:59 14/10/2021

Dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT tham gia hội nghị và Triển lãm Thế giới số ITU 2021


Hội nghị và Triển lãm Thế giới số (ITU Digital World 2021) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, số 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội. Tại đây, dịch vụ truyền hình MyTV là một trong số các sản phẩm dịch vụ được VNPT lựa chọn tham dự triển lãm ITU năm nay.

Tổng Giám đốc VNPT Huỳnh Quang Liêm cùng Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, đại diện các Bộ, Ngành tham quan không gian của Triển lãm ITU 2021 trong ngày khai mạc.

Từ ngày 12/10 đến ngày 12/11/2021, được phép của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam đã thống nhất với Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU) tiếp tục tổ chức ITU Digital World 2021 trực tuyến, trên nền tảng số do Việt Nam nghiên cứu và xây dựng. Sự kiện thu hút sự tham gia của các tổ chức, doanh nghiệp từ 193 nước thành viên ITU.

Hội nghị và Triển lãm Thế giới số (ITU Digital World) là sự kiện toàn cầu, nơi các doanh nghiệp viễn thông và CNTT trên thế giới giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất. Diễn đàn Bộ trưởng, các hội thảo chuyên đề trong khuôn khổ sự kiện sẽ tập trung thảo luận các xu thế phát triển, chính sách quản lý, giải pháp công nghệ để thúc đẩy kinh tế số và xã hội số.

Thứ trưởng Bộ TTTT Phan Tâm, Tổng Giám đốc VNPT Huỳnh Quang Liêm trước khu trải nghiệm sản phẩm của VNPT tại Triển lãm ITU 2021.

Tham gia sự kiện ITU 2021, dịch vụ truyền hình MyTV của Tổng công ty Truyền thông (VNPT-Media) vinh dự là một trong những sản phẩm được lựa chọn giới thiệu với các tổ chức và doanh nghiệp quốc tế tại triển lãm. Ra đời từ năm 2009, MyTV là dịch vụ truyền hình tương tác đầu tiên trên thị trường PayTV tại Việt Nam, mang đến cho người Việt một phương thức truyền hình hoàn toàn mới.

Thứ trưởng Bộ TTTT Phan Tâm, Tổng Thư ký Liên minh Viễn thông thế giới (ITU) Zhao Houlin đang trải nghiệm các sản phẩm của VNPT-Media.

Tháng 1/2021, bằng việc phát triển thành công dịch vụ MyTV trên nền tảng công nghệ OTT (over – the - top), MyTV được đánh giá là “ngôi sao” mới của tập đoàn VNPT trong chiến lược chuyển đổi số tại Việt Nam.Trong hơn một thập kỷ hoạt động, MyTV đã không ngừng đầu tư phát triển, ứng dụng công nghệ mới, mang đến một dịch vụ chất lượng cao với các gói cước cạnh tranh, cung cấp số lượng kênh ấn tượng, nội dung VOD đa dạng với giao diện thân thiện, dễ sử dụng cùng nhiều tính năng tiện lợi & hiện đại. 

Triển lãm trực tuyến ITU 2021 diễn ra từ ngày 12/10-12/11/2021. Khách tham quan có thể trải nghiệm dịch vụ của VNPT và dịch vụ truyền hình MyTV tại địa chỉ: https://3d.digitalworld2021.vn/booth/vnpt-29.

Nguồn: vnpt.com.vn


Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại