11:08 10/08/2021

Combate Global – giải đấu võ thuật hấp dẫn nhất trên truyền hình MyTV


Lần đầu tiên Combate Global đã vượt qua Ultimate Fighting Championship – giải đấu võ tự do (UFC) để trở thành chương trình võ thuật ăn khách nhất tại Mỹ. Combate Global đang được phát sóng vào thứ 7 hàng tuần, độc quyền trên MyTV.

Combate Global là giải đấu võ thuật tổng hợp dành cho các tay đấm tự do (cả nam và nữ) được đổi tên từ Combate America đình đám cho thấy rõ nét sự phát triển rộng mở của môn thể thao này trên phạm vi quốc tế và khẳng định đẳng cấp và tầm ảnh hưởng thế giới của giải đấu.

Giải Combate Global được đồng sáng lập bởi Campell McLaren - nhà tổ chức giải UFC, nơi quy tụ những võ sỹ hàng đầu thế giới. Giải bao gồm cả các hạng cân nhẹ với các võ sĩ có tốc độc nhanh hơn để có thêm nhiều trận đấu thú vị.

Combate Global 2021 có thể thức thi đấu mới mẻ, khắc nghiệt dành cho các tay đấm nam và nữ. Để đi tới vòng chung kết của mùa giải, mỗi võ sỹ phải chiến thắng liên tiếp 3 trận trong vòng đấu

Mùa giải 2021 sẽ bắt đầu với “Cúp vô địch Thế giới 3 vòng liên tiếp”. Tất cả các show của Combate Global sẽ kéo dài từ 2 - 2,5 giờ và đều tuân theo chủ đề riêng.

Ngày 5/8 vừa qua, hãng tin ESPN cho hay, Combate Global đã vượt qua Ultimate Fighting Championship – giải đấu võ tự do (UFC) để trở thành chương trình võ thuật ăn khách nhất. Cụ thể có tới 946.000 lượt theo dõi Combate Global trên ESPN, vượt qua UFC (797.000 lượt xem).

Combate Global hiện được phát sóng ở hơn 70 quốc gia và là chương trình thể thao “hot” thứ 2, sau Bóng đá ở các quốc gia nói tiếng Tây Ban Nha.

Công ty nghiên cứu thị trường danh tiếng Nielsen có trụ sở tại New York cho biết, có tới 91% khán giả theo dõi Combate Global là những người không thường xem các chương trình võ thuật. Điều đó đã cho thấy sức hút, sự mới lạ và hấp dẫn của Combate Global với hình thức thi đấu như một giải World Cup, nơi các vận động viên võ thuật sẽ vinh dự đại diện cho quốc gia mình tranh tài.

*Lịch thi đấu

- Giải Combate Global diễn ra từ 30/05/2021 đến 16/10/2021 và được tường thuật trực tiếp vào 11h thứ 7 hàng tuần trên các kênh 803/804 truyền hình MyTV và mục Sự kiện/Thể thao Ứng dụng MyTV.

Đồng hành cùng cả nước trong chiến dịch phòng chống dịch Covid Truyền hình MyTV tiếp tục tung ưu đãi phục vụ khán giả xem thể thao và các chương trình giải trí tại nhà như sau:

Trong tháng 8, khách hàng đang sử dụng mạng VNPT chưa sử dụng Truyền hình MyTV được miễn phí 3 tháng trải nghiệm gói MyTV Cơ bản (5 thiết bị). Khách hàng được xem 124 kênh truyền hình (không bao gồm chùm kênh VTVcab và Qnet) và kho VOD phong phú, đặc biệt là cơ hội trải nghiệm kho phim Galaxy Cao cấp vào thứ 7 hàng tuần. Sau 3 tháng, khách hàng tiếp tục được miễn phí sử dụng truyền hình MyTV trên Smartphone.

Cùng chung tay hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh và 18 tỉnh miền Nam đang hứng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid, MyTV bổ sung chính sách dành riêng cho khách hàng thuê bao Vinaphone tại địa bàn này. Từ 20/7 đến 31/8, khách hàng được miễn phí 1 tháng ứng dụng MyTV gói Chuẩn (5 thiết bị, đa nhà mạng) với 144 kênh truyền hình, bao gồm chùm kênh VTVcab, kho VOD và kho phim Galaxy Cao cấp.

ƯU ĐÃI HOT: Từ nay đến hết 31/8, hoàn ngay 50% hóa đơn (tối đa 50k) cho khách hàng khi thanh toán gói cước MyTV bằng ví VNPT Pay tại một trong các kênh thanh toán sau: app VNPT Pay, app MyTV trên Smart TV hoặc website mytv.com.vn. Lưu ý, số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn. Mỗi tài khoản ví VNPT Pay chỉ được hưởng 1 lần ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Bạn đọc vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về dịch vụ tại website www.mytv.com.vn hoặc gọi điện tới tổng đài miễn cước 18001166. Tải app: http://mytv.com.vn/tai-ve để trải nghiệm dịch vụ trên smartphone.

Nguồn: vnpt.com.vn


Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại