10:01 28/05/2021

Cách lựa chọn gói cước MyTV phù hợp với nhu cầu sử dụng cho mọi gia đình


MyTV đã “phủ sóng” dịch vụ truyền hình theo yêu cầu trên hầu hết các thiết bị giải trí đa phương tiện phổ biến hiện nay, đáp ứng nhu cầu người dùng của tất cả nhà mạng tại Việt Nam. Song song với đó, MyTV đưa ra nhiều gói cước phong phú giúp khách hàng có những lựa chọn phù hợp theo từng nhu cầu sử dụng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các gói cước mới nhất của MyTV để là người tiêu dùng thông minh trong xã hội hiện đại. 

Phân loại để hiểu rõ về dịch vụ MyTV cung cấp

Dịch vụ truyền hình MyTV của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), được ra mắt vào tháng 9/2009 là dịch vụ truyền hình tương tác IPTV đầu tiên tại Việt Nam. Đối với dịch vụ truyền hình MyTV công nghệ IPTV, hay còn gọi là dịch vụ MyTV, khách hàng cần lắp đặt mạng Internet Fiber VNN của VNPT hoặc sử dụng một trong các gói tích hợp truyền hình-Internet-data 4G, 5G Vinaphone của VNPT, cùng các thiết bị đầu cuối là: Set-top-box (giúp biến tivi thường thành tivi thông minh), SmartTV và Smartbox.

Đến tháng 01.2021, VNPT chính thức cung cấp ra thị trường dịch vụ truyền hình MyTV trên nền tảng công nghệ OTT, hay còn gọi là ứng dụng MyTV. Ứng dụng MyTV là một bước phát triển đột phá trong công cuộc mở rộng thị trường của MyTV. Người dùng sử dụng mạng có dây, không dây, 3G/4G/5G của VNPT hoặc bất kỳ nhà mạng nào tại Việt Nam đều có thể sử dụng dịch vụ, cùng với việc tương thích nhiều thiết bị đầu cuối phổ biến như: SmartTV, Smartbox (MyTV Box 2020) và smartphone/tablet sử dụng hệ điều hành Android và iOS.

Các gói cước phù hợp với từng loại hình dịch vụ

Cùng với sự phân loại dịch vụ này, MyTV đưa ra thị trường các gói cước phù hợp với từng loại hình dịch vụ nhằm đáp ứng theo đúng nhu cầu thiết thực, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Các gói cước chính của dịch vụ MyTV (dịch vụ truyền hình MyTV công nghệ IPTV):

 

Dịch vụ MyTV cho phép người dùng đăng nhập trên 01 tivi và 04

Smartphone/Tablet, xem đồng thời trên 01 tivi và 01 Smartphone/Tablet (miễn phí lưu lượng Data khi dùng trên smartphone/tablet cho thuê bao Vinaphone).

Các gói cước chính của ứng dụng MyTV (dịch vụ truyền hình MyTV công nghệ OTT):

 

*Mã gói: là nội dung cú pháp tin nhắn đăng ký sử dụng ứng dụng MyTV qua kênh SMS (Vinaphone, Mobifone).

Ứng dụng MyTV cho phép người dùng đăng nhập trên 05 thiết bị và xem đồng thời trên 2 thiết bị (không phân biệt SmartTV, Smartphone/Tablet). Người dùng được miễn phí lưu lượng Data khi sử dụng ứng dụng MyTV trên smartphone/tablet cho thuê bao Vinaphone.

Bên cạnh các gói cước chính của dịch vụ MyTV và ứng dụng MyTV, khách hàng của MyTV có thể mua thêm các gói phụ trội (add-on) để tận hưởng nhiều nội dung đặc sắc độc quyền khác:

 

Ngoài ra, nếu đang sử dụng các gói cước chính của dịch vụ MyTV, khách hàng có thể đăng ký thêm các gói phụ trội khác như K+, Galaxy Play, Danet, Cloudgame đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đa dạng của cả gia đình.

Cập nhật các chương trình khuyến mãi mới nhất đang có trên MyTV

 

Từ 12/5 đến 9/8/2021, 30.000 khách hàng đầu tiên đăng ký gói HBO GO trên dịch vụ truyền hình MyTV (bao gồm trên cả 02 nền tảng IPTV và OTT) sẽ được tận hưởng khuyến mãi dùng thử đặc biệt đối với toàn bộ nội dung gói cước này. Lưu ý, gói HBO GO hiện chỉ hỗ trợ các dòng thiết bị SmartTV (AndroidTV, Samsung, LG), trên MyTV Box 2020 và các smartphone/máy tính bảng hệ điều hành iOS/Android có hỗ trợ DRM (Digital rights management).  

 

Từ nay đến hết 30/06/2021, VNPT ưu đãi khuyến mại “Ngày hội Internet” dành cho tất cả khách hàng lắp đặt mới combo Internet – Truyền hình. Với các gói từ 6 tháng trở lên, khách hàng sẽ được tặng ngay 01 tháng combo bao gồm các kênh K+ với các giải đấu thể thao đỉnh cao cùng hàng loạt phim bom tấn đặc sắc, phim truyền hình mới nhất, …. Đây sẽ là dịp để khách hàng có thêm vô vàn trải nghiệm giải trí thú vị cùng gia đình, đặc biệt trong kỳ nghỉ lễ, nghỉ hè tại gia tránh xa Covid hiện tại.

Để biết thêm chi tiết các gói cước, khách hàng vui lòng tham khảo tại website http://mytv.com.vn. Liên hệ tổng đài 18001166 hoặc tới phòng giao dịch VNPT gần nhất để đăng ký lắp đặt dịch vụ.

Nguồn: vnpt.com.vn


Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại