11:18 |02/08/2022

VNPT trao tặng bò giống cho các hộ chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Điện Biên

VNPT trao tặng bò giống cho các hộ chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Điện Biên

Mới đây, tại xã Quài Cang, huyện Tuần Giáo, VNPT Điện Biên tổ chức trao tặng bò giống cho các hộ chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trong buổi lễ, VNPT Điện biên đã trao tặng 4 con bò giống cho 4 gia đình thuộc xã Quài Cang. Mỗi con bò giống có trọng lượng khoảng 110 - 135kg, tổng trị giá hơn 70 triệu đồng. Đây là số tiền được quyên góp từ các cán bộ công nhân viên của VNPT Điện Biên. Bò giống hỗ trợ là giống bò Vàng, phù hợp với điều kiện khí hậu của địa phương và đều được kiểm dịch thú y trước khi cấp cho người dân.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Hà – Chủ tịch công đoàn VNPT Điện Biên mong muốn các hộ gia đình nhận được bò cần chăm sóc và nuôi dưỡng bò thật tốt, để bò phát triển khỏe mạnh, sinh sản tốt để tạo nguồn thu nhập, phát triển kinh tế hộ gia đình, từng bước vươn lên thoát nghèo.

Với những món quà ý nghĩa, hành động thiết thực, VNPT Điện Biên mong muốn người dân xã Quài Cang từng bước vươn lên để giảm nghèo, góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.

 

Buổi chiều cùng ngày, Bệnh viện Bưu Điện và VNPT Điện Biên đã đến thăm hỏi, động viên và trao 2 nhà tình nghĩa cùng với Tivi cho gia đình Cà Thị Diệu thuộc Bản Phủ và Cà Thị Hoa – Bản Khá, xã Quài Cang, huyện Tuần Giáo, với tổng trị giá hơn 165 triệu đồng. Đây là số tiền được quyên góp từ các cán bộ công nhân viên của Bệnh viện Bưu Điện.

Việc xây dựng nhà tình nghĩa cho người dân có hoàn cảnh khó khăn của Bệnh viện Bưu Điện nhằm chia sẻ với người dân về nơi ăn chốn ở, sinh hoạt của những người nghèo, cận nghèo, đối tượng chính sách; góp phần động viên họ lạc quan, vững tin vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội mà Bệnh viện Bưu Điện đã tích cực thực hiện trong thời gian qua.

 Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/su-kien-va-van-de/202208/vnpt-trao-tang-bo-giong-cho-cac-ho-chinh-sach-co-hoan-canh-dac-biet-kho-khan-tai-dien-bien-8ef0f98/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn