08:30 |22/03/2021

VNPT Phú Yên ký kết thỏa thuận hợp tác về Viễn thông - CNTT và Truyền thông với Tỉnh đoàn Phú Yên

VNPT Phú Yên ký kết thỏa thuận hợp tác về Viễn thông - CNTT và Truyền thông với Tỉnh đoàn Phú Yên

Chiều 18/3/2021, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Phú Yên đã diễn ra Tọa đàm Tuổi trẻ Phú Yên với công cuộc chuyển đổi số và Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa VNPT Phú Yên và Tỉnh Đoàn Phú Yên.

Tại Tọa đàm, các đại biểu, đoàn viên thanh niên đã nghe các tham luận: “Tuổi trẻ Phú Yên với công cuộc chuyển đổi số”; “Chuyển đổi số trong công tác đoàn và phong trào thanh niên”, nghe các chuyên gia giải đáp các thắc mắc liên quan đến lĩnh vực trên.

VNPT Phú Yên và Tỉnh Đoàn Phú Yên đã ký kết thỏa thuận hợp tác về viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông. VNPT Phú Yên ưu tiên triển khai, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin, truyền thông nhằm nâng cao ứng dụng công nghệ thông tin, truyền thông trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Dịp này, Đoàn cơ sở VNPT Phú Yên hỗ trợ Tỉnh Đoàn 1.000 cây xanh trị giá 10 triệu đồng để tổ chức các hoạt động trồng cây xanh trên địa bàn tỉnh nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về Đề án trồng 1 tỉ cây xanh trong 5 năm tới hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường giảm nhẹ thiên tai và Đề án trồng 15 triệu cây xanh giai đoạn 2021-2025 của Chủ tịch UBND tỉnh.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn