16:41 |11/06/2020

VNPT PAY “chơi lớn” góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

VNPT PAY “chơi lớn” góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Hưởng ứng tinh thần của Ngày không tiền mặt 16/6, VNPT PAY tung chuỗi ưu đãi siêu hấp dẫn trong Hội chợ Online sôi động trên ứng dụng VNPT PAY.

Là một trong những ví thanh toán tiện ích với hàng triệu tài khoản sử dụng, VNPT PAY đã đóng góp không nhỏ trong việc thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam nhờ hệ thống kết nối thông minh và nhiều chương trình khuyến mại hỗ trợ khách hàng hấp dẫn.

Tính đến thời điểm này VNPT PAY đã có gần 60.000 điểm chấp nhận thanh toán, từ những dịch vụ cơ bản liên quan đến đời sống thường nhật như tiền điện, viễn thông, nhà hàng, ăn uống, mua sắm, cho tới nhiều dịch vụ cao cấp khác.

Hưởng ứng tinh thần của chuỗi Ngày không tiền mặt diễn ra từ ngày 06/6 đến hết 30/6/2020, VNPT PAY triển khai hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn Không tiền mặt, gặt nhiều quà với VNPT PAY dành cho các đối tượng khách hàng sử dụng VNPT PAY.

Theo đó, đối với khách hàng lần đầu tải VNPT PAY sau đó sử dụng để thanh toán hoá đơn viễn thông hoặc nạp thẻ di động sẽ được giảm giá tới 20% hóa đơn VNPT trong 04 tháng liên tiếp (Tổng giá trị thẻ quà tặng lên tới 250.000đ).

Đối với khách hàng đã có VNPT PAY, nạp thẻ di động VinaPhone trả trước sẽ được nhận 2 lần chiết khấu 10%. Đặc biệt, nếu giao dịch này thực hiện trong ngày 16/6, khách hàng sẽ có thể nhận thêm ưu đãi từ Chương trình Siêu to khổng lồ 50% - một chương trình đã trở thành đặc sản riêng của VNPT Pay suốt thời gian qua.

Bên cạnh những chương trình khuyến mại hấp dẫn, VNPT PAY dành tặng khách hàng một món quà cực độc đáo qua chương trình Chạm Super V – Truy tìm kho báu, cho phép khách hàng vào vai nhân vật Super V chinh phục không gian tràn đầy màu sắc ấn tượng với những thử thách đáng gờm để nhận quà tặng tới 50.000 đồng cho 100 khách hàng có điểm số cao nhất mỗi ngày.

Không quên hướng tới các khách hàng yêu thích việc thanh toán hóa đơn mua sắm bằng hình thức công nghệ, chương trình Quét QR – Nhận ngay quà cùng VNPT PAY tặng ngay 20% hóa đơn (tối đa 50.000đ) khi khách hàng thanh toán bằng cách quét mã VNPT PAY QR tại các điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc.

Có thể nói, Hội chợ Online Không tiền mặt của VNPT PAY thực sự là điểm hẹn lý tưởng trong tháng 6 cho các khách hàng cùng vui chơi, mua sắm và nhận vô vàn ưu đãi. Đây là món quà cực kỳ ý nghĩa mà VNPT PAY muốn dành tặng tới khách hàng, với mong muốn đồng hành cùng khách hàng hướng tới việc xây dựng thói quen tiêu dùng không chỉ tiện lợi, nhanh chóng mà còn an toàn cho sức khỏe của chính người sử dụng cũng như cả cộng đồng.

VNPT Pay là hệ sinh thái thanh toán số qua ví điện tử, thẻ nội địa, thẻ quốc tế, do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT cung cấp, đáp ứng nhu cầu thanh toán tiện lợi, an toàn và nhanh chóng cho hầu hết các nhu cầu hàng ngày như nạp thẻ cào, thanh toán cước di động, truyền hình, internet; điện, nước, mua vé xem phim, vé máy bay, bảo hiểm, đóng học phí… Đặc biệt, VNPT Pay có tính năng thanh toán tự động các hóa đơn, đảm bảo cho các thanh toán định kỳ luôn đúng hạn. Để sử dụng ví điện tử VNPT Pay, Khách hàng chỉ cần cài đặt trên App Store hoặc CH Play và làm theo hướng dẫn.

Tải ngay app tại: www.vnptpay.vn/app

Thông tin chi tiết truy cập website: www.vnptpay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/VNPTPay

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn