10:51 |05/07/2022

VNPT Money mang Chuyến xe không tiền mặt đến với người dân TP. Hồ Chí Minh

VNPT Money mang Chuyến xe không tiền mặt đến với người dân TP. Hồ Chí Minh

Xuyên suốt cuộc hành trình dài 1.719 km trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng Chuyến xe Không tiền mặt, ở những địa phương đi qua và dừng lại VNPT Money luôn thu hút sự quan tâm của người dân khi trải nghiệm tiện ích thanh toán không dùng tiền mặt. Tại thành phố mang tên Bác, điểm dừng chân cuối của cuộc hành trình, cũng không phải là ngoại lệ, VNPT Money đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người dân Sài Thành…

Ga la tổng kết hành trình xuyên Việt của Chuyến xe không tiền mặt diễn ra vào chiều ngày 03/07 tại Trung tâm thương mại SC Vivo City, quận 7, TP.HCM với sự tham gia của ông Lê Anh Dũng, phó Vụ trưởng phụ trách Vụ thanh toán, Ngân hàng Nhà nước, ông Bùi Tá Hoàng – giám đốc Sở công thương TP.HCM cùng đại diện của các đơn vị đồng hành đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân.


Ông Trần Xuân Toàn – Phó tổng biên tập Báo Tuổi trẻ phát biểu tại Gala tổng kết

Với mục tiêu lan tỏa tinh thần và thông điệp "Tiện ích trong tầm tay" của thanh toán không tiền mặt, VNPT Money đã đem đến cho người dân Sài Gòn nhiều trải nghiệm lý thú khi tham gia các hoạt động trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt qua ví điện tử, Mobile Money, thanh toán qua mã phản hồi nhanh QR. Nút đỡ điện thoại thời trang chỉ 1.000đ khi thanh toán qua VNPT Money đã khiến cho nhiều bạn trẻ thích thú để trải nghiệm ngay dịch vụ…. Hay những chiếc loa Bluetooth xinh xắn, tiện dụng, cùng hàng loạt ưu đãi như cơ hội trúng thưởng Iphone 13 pro Max 128 GB khi mua bảo hiểm Vietinbank qua VNPT Money; nhận voucher trị giá lên đến 60.000đ khi nạp tiền điện thoại qua VNPT Money. Các chương trình ưu đãi có tổng giá trị lên tới 5 tỷ đồng đã thu hút không chỉ giới trẻ mà còn khiến cho các cô bác, anh chị cũng hào hứng cài đặt VNPT Money.

“Chúng tôi tin rằng, với sự thân thiện, đơn giản, dễ hiểu, dễ sử dụng VNPT Money sẽ góp phần giúp cho các hoạt động thanh toán không tiền mặt ngày càng trở nên dễ dàng, thuận tiện và sớm trở thành thói quen không thể thiếu trong các hoạt động mua sắm, tiêu dùng hàng ngày của người dân trên khắp mọi miền đất nước”. Đại diện của VNPT chia sẻ.


Giới thiệu các chương trình ưu đãi của VNPT Money tại điểm dừng chân chợ Bình Tây, Quận 6, TP.HCM

Được biết cuối tháng 6 vừa qua, VNPT Money vinh dự được nhận chứng chỉ PCI-DSS Level 1 – cấp độ cao nhất trong hệ thống chứng chỉ bảo mật quốc tế uy tín. Việc nỗ lực đạt chứng chỉ PCI DSS Level 1 khẳng định quyết tâm của VNPT Money trong sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những phương thức thanh toán không tiền mặt chất lượng cao, bảo mật và an toàn, theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Đây cũng sẽ là tiền đề quan trọng giúp VNPT Money mở ra những cơ hội hợp tác với các đối tác tài chính toàn cầu như Visa, Master, JCB... Từ đó, VNPT Money sẽ ngày càng phát triển hoàn thiện hơn, hướng tới cung cấp cho khách hàng những lợi ích toàn diện và thiết thực hơn nữa trong tương lai.

Kết thúc hành trình với 14 ngày cùng Chuyến xe Không tiền mặt, ở mỗi điểm dừng chân, VNPT Money đã có những hoạt động ấn tượng, để lại dấu ấn tốt đẹp cùng những trải nghiệm mới mẻ trong phương thức thanh toán không dùng tiền mặt đến với người dân. Hành trình của chuyến xe đã khép lại nhưng hành trình trong xây dựng và thay đổi thói quen trong thanh toán không dùng tiền mặt, để hướng tới xây dựng một xã hộ số, một nến kinh tế số của VNPT Money vẫn tiếp tục lăn bánh.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn