16:42 |05/08/2022

VNPT Hải Phòng đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba

VNPT Hải Phòng đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba

Ngày 03/8/2022, VNPT Hải Phòng đã vinh dự đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba của Đảng và Nhà nước, ghi nhận những nỗ lực và đóng góp quan trọng của đội ngũ CBCNV đơn vị trong giai đoạn 2011–2021.

Dự buổi lễ có Phó Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp Nguyễn Ngọc Cảnh và Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Tô Dũng Thái, cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo các bộ ban ngành, lãnh đạo và nguyên lãnh đạo của Thành phố.  

Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Tô Dũng Thái cùng các đồng chí lãnh đạo và nguyên lãnh đạo các bộ ban ngành, Thành phố lưu ảnh kỷ niệm với VNPT Hải Phòng

Giai đoạn 2011-2021, VNPT Hải Phòng đã có những đột phá quan trọng về hạ tầng mạng dịch vụ, về công nghệ và cơ chế chính sách cũng như về nguồn nhân lực. Nhờ đó, đơn vị đã luôn giữ vững vai trò chủ lực về cung cấp dịch vụ VT-CNTT trên địa bàn Thành phố. VNPT Hải Phòng luôn là nhà cung cấp dịch vụ Internet số 1 trên thị trường với thị phần khoảng 60%; đồng thời cũng là một trong những đơn vị đi đầu của Tập đoàn về nghiên cứu, phát triển CNTT phục vụ chuyển đổi số nội bộ và cho khách hàng.

Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT Tô Dũng Thái cùng các đồng chí lãnh đạo và nguyên lãnh đạo các bộ ban ngành, Thành phố lưu ảnh kỷ niệm với đội ngũ lãnh đạo các thế hệ của VNPT Hải Phòng

Phát biểu tại đây, các đồng chí lãnh đạo Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp và Thành phố đã ghi nhận, đánh giá cao những thành tích của VNPT Hải Phòng đạt được trong thời gian qua; đồng thời mong đơn vị sẽ tiếp tục tích cực đồng hành với Thành phố, hỗ trợ tư vấn các sở ngành, quận huyện và doanh nghiệp thực hiện thành công lộ trình chuyển đổi số của Thành phố, xứng đáng là doanh nghiệp công nghệ hàng đầu trên địa bàn, góp phần cho thành công của chương trình chuyển đổi số quốc gia.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn