10:41 |19/02/2020

VNPT Đồng Nai huy động trên 60 kỹ sư công nghệ thông tin hỗ trợ ôn tập trực tuyến

VNPT Đồng Nai huy động trên 60 kỹ sư công nghệ thông tin hỗ trợ ôn tập trực tuyến

Do thời gian nghỉ học để phòng tránh Covid-19 quá dài, tỉnh Đồng Nai đã huy động 60 kỹ sư công nghệ thông tin (CNTT) để giúp các em ôn tập trực tuyến qua hệ thống VNPT E-Learning.

Theo Phó giám đốc Viễn thông Đồng Nai (VNPT) Nguyễn Thanh Hùng, VNPT Đồng Nai đã huy động trên 60 kỹ sư công nghệ thông tin để hỗ trợ các trường học trên địa bàn tỉnh triển khai hình thức ôn tập trực tuyến qua mạng bằng hệ thống VNPT E-Learning trong thời gian tạm nghỉ học phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-2019.

Hiện tại VNPT Đồng Nai đã triển khai hệ thống VNPT E-Learning đến giáo viên của 150 trường trên địa bàn tỉnh với việc cài đặt hệ thống, tập huấn sử dụng hệ thống học tập trực tuyến, kịp thời hỗ trợ giáo viên trong quá trình sử dụng hệ thống vào việc hỗ trợ học sinh ôn tập. Đến nay, đã có trên 50 trường áp dụng được hệ thống VNPT E-Learning vào hỗ trợ cho học sinh ôn tập.

Phó giám đốc Nguyễn Thanh Hùng còn cho biết thêm, việc triển khai hệ thống học tập trực truyến cho giáo viên các trường bước đầu khá thuận lợi do nhiều năm nay VNPT Đồng Nai đã triển khai phần mềm sổ liên lạc điện tử đến với 95% phụ huynh học sinh trên toàn tỉnh. Khi triển hệ thống học tập trực tuyến VNPT E-Learning, các kỹ sư công nghệ thông tin chỉ cần tiến hành một số thao tác là có thể đồng bộ hóa với sổ liên lạc điện tử, giúp việc kết nối và sử dụng hệ thống học tập trực tuyến được dễ dàng, tiện lợi hơn.

Các kỹ sư của VNPT Đồng Nai triển khai tập huấn sử dụng hệ thống học tập E-Elearning cho giáo viên các trường

Trước đó, để góp phần nâng cao hiệu quả phòng, chống dịch bệnh do virus nCoV gây ra, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã miễn phí trải nghiệm VNPT E-Learning để giúp thầy, trò học từ xa, hạn chế tới mức tối đa các hoạt động tập trung học tập, giảm thiểu nguy cơ lây lan dịch bệnh. Chương trình miễn phí trải nghiệm dịch vụ VNPT E-Learning được dành cho tất cả các trường học và cơ sở giáo dục trên toàn quốc.

Sử dụng VNPT E-Learning, giáo viên có thể số hóa tài liệu, học liệu bản mềm thay bài giảng truyền thống, thiết lập giáo án điện tử. Không những thế, ứng dụng dạy học từ xa này cũng là công cụ đắc lực để giáo viên theo dõi quá trình học, điểm danh và kiểm tra trực tuyến học sinh.

Với người học, lợi thế của VNPT E-learning chính là học và làm bài trực tuyến, theo dõi kết quả học tập, đặc biệt là khả năng tương tác, trao đổi bằng hình thức live stream, chat với giáo viên theo thời gian thực.

Về phía nhà trường, VNPT E-Learning hỗ trợ triển khai công tác giảng dạy đảm bảo thời gian chương trình và nội dung đào tạo kiến thức theo quy định. Chẳng hạn như từ khâu điểm danh, xây dựng danh sách khóa học đến xem chi tiết các khóa đào tạo, kết quả học tập và báo cáo được thể hiện rõ ràng, đầy đủ trên hệ thống.

Như vậy, với cách xây dựng khoa học, đầy đủ nội dung của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho các cấp từ tiểu học đến đại học, VNPT E-Learning được coi là lớp học 4.0 sinh động nhất, mang lại nhiều lợi ích cho cả học sinh và giáo viên, giúp nhà trường tiết kiệm nhiều chi phí như tài liệu, giáo án, sổ ghi chép, bằng cấp…

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn