09:18 |18/02/2021

VNPT đảm bảo hạ tầng, mạng lưới phục vụ tốt trong Tết Nguyên đán

VNPT đảm bảo hạ tầng, mạng lưới phục vụ tốt trong Tết Nguyên đán

Từ nhiều tuần trước Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, lãnh đạo Tập đoàn VNPT đã chỉ đạo các đơn vị thành viên tập trung xây dựng và triển khai các phương án kỹ thuật nhằm đảm bảo cho hạ tầng, mạng lưới phục vụ tốt cho khách hàng, đặc biệt trong đại dịch Covid-19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp.

Ngay từ trước Tết, cán bộ kỹ thuật của VNPT đã tiến hành tổng kiểm tra toàn bộ các hệ thống; phân tích, đánh giá và dự báo lưu lượng để có phương án tăng năng lực các hệ thống. Bên cạnh đó, VNPT cũng triển khai các phương án đảm bảo an toàn thông tin (ATTT) cho các điểm lễ hội, sự kiện tập trung đông người, có bắn pháo hoa; huy động hàng chục xe phát sóng lưu động; đấu tăng luồng và nâng cấp hạ tầng cho các mạng di động 2G, 3G, 4G tại các khu vực có lễ hội.

VNPT tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước đều thống nhất phương án ATTT, cùng với đó là hoàn thành tăng kết nối Internet cho các dịch vụ của mình. VNPT cũng đã phối hợp với VTV khảo sát hiện trường, lên phương án kỹ thuật cho các phiên truyền hình trực tiếp đêm giao thừa.

Với các khách hàng ưu tiên, VNPT chuẩn bị các phương án sẵn sàng đáp ứng ở mức độ cao nhất. VNPT cũng đã phối hợp lịch trực điều hành, vận hành, khai thác với các cơ quan chức năng, với các hãng có thiết bị trên mạng lưới của mình để chủ động phối hợp hỗ trợ khi cần thiết. Theo đó, lịch trực Tết của các đơn vị đã được triển khai bắt đầu từ ngày 10/2 (tức ngày 29 tháng Chạp) đến ngày 16/2 (từ ngày 5 tháng Giêng) bao gồm: Cơ quan Tổng Công ty; Ban Khai thác mạng (Trung tâm NMC, An ninh mạng; các Trung tâm Vận hành khai thác, các Trung tâm Điều hành Dịch vụ 3 miền Bắc, Trung, Nam); Ban Phát triển mạng Quốc tế, các Trung tâm Hạ tầng mạng.

Đội ngũ kỹ thuật VNPT kiểm tra hệ thống chữa cháy tự động tại kho An Đồn 2, TP. Đà Nẵng

Bằng kinh nghiệm qua nhiều năm, với sự chủ động và tích cực. VNPT đã chuẩn bị đầy đủ hạ tầng, mạng lưới, các điều kiện kỹ thuật, góp phần cùng cả nước vui tết, đón xuân trong bình an và niềm vui sum họp .

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn