10:39 |03/02/2021

VNPT chính thức cung cấp dịch vụ truyền hình MyTV trên nền tảng công nghệ OTT

VNPT chính thức cung cấp dịch vụ truyền hình MyTV trên nền tảng công nghệ OTT

Kỷ nguyên 4.0 chứng kiến cuộc chạy đua của nhiều dịch vụ giải trí sử dụng công nghệ OTT tại thị trường quốc tế cũng như tại Việt Nam. OTT là thuật ngữ viết tắt  của Over The Top và được định nghĩa là giải pháp cung cấp các nội dung cho người sử dụng dựa trên các nền tảng Internet. Lĩnh vực được ứng dụng nhiều nhất đó là cung cấp các nội dung truyền hình qua các giao thức internet và video theo yêu cầu (VOD) tới người dùng. Chỉ cần có kết nối internet tại nhà hoặc qua mạng di động, bạn có thể truy cập dịch vụ OTT một cách thoải mái. Tại Việt Nam, những ứng dụng nhắn tin không mất phí như Line, Zalo, Viber, KaKao Talk,.. thông dụng chính là một trong những ứng dụng trên nền tảng OTT.

Tại Việt Nam, nhiều chuyên gia hiện nay đều đồng quan điểm cho rằng truyền hình công nghệ OTT là xu hướng tất yếu. Không khó để chúng ta thấy được tiềm năng và các ứng dụng hấp dẫn mà OTT có thể mang lại, đặc biệt khi tỉ lệ của các thiết bị thông minh (smart devices – bao gồm: smartphone, tablet, phablet, smart TV) đang ngày càng phổ biến trên thị trường. Giờ đây các nhà cung cấp nội dung giải trí không chỉ chú trọng đầu tư hạ tầng kỹ thuật, nội dung chương trình, mà còn nỗ lực nâng cấp để tạo ra những trải nghiệm mới, tiện ích và phù hợp với nhu cầu ngày càng “khó tính” hơn của khách hàng.

Tuy nhiên việc lựa chọn nhà cung cấp truyền hình internet lại không hề đơn giản, bởi sự thay đổi quá nhanh của hành vi người dùng, và xu thế công nghệ chính là thách thức lớn của các nhà làm truyền hình Internet hiện tại. Câu hỏi được đặt ra: “Vậy truyền hình Internet nào là sự lựa chọn thông minh nhất?”

Bắt kịp xu hướng, thời gian qua VNPT đã từng bước nâng cấp dịch vụ truyền hình MyTV từ phương thức IPTV truyền thống lên những công nghệ tiên tiến hơn. Và điểm đích tiếp theo chính là công nghệ truyền hình OTT. Tháng 01.2021, VNPT chính thức cung cấp ra thị trường dịch vụ truyền hình MyTV trên nền tảng công nghệ OTT (gọi tắt là ứng dụng MyTV/app MyTV) với các thiết bị thông minh như smart tivi, smartphone và tablet. Dù đang giải trí tại gia hay ở bất kỳ đâu, người dùng đều có thể truy cập vào ứng dụng truyền hình MyTV để xem kho nội dung cực kỳ hấp dẫn và đa dạng, được giới chuyên môn đánh giá là dẫn đầu phân khúc thị trường truyền hình trả tiền tại Việt Nam.

Chỉ cần người dùng sở hữu các thiết bị thông minh với hệ điều hành IOS 11 hoặc hệ điều hành Android 6.0 trở lên là có thể dễ dàng cài đặt ứng dụng MyTV và sở hữu những tính năng ưu việt của truyền hình công nghệ OTT. Đó là khả năng đồng bộ nội dung trên các thiết bị, giúp chuyển đổi xem chương trình từ thiết bị này sang thiết bị khác trong quá trình xem, tua đi tua lại, xem lại, điều khiển thông minh thông qua smartphone... Đặc biệt, không chỉ giới hạn trên hạ tầng mạng của VNPT như MyTV truyền thống, với MyTV OTT, người dùng có thể sử dụng ứng dụng MyTV trên các hạ tầng mạng Internet, Wifi, 4G/5G của các nhà mạng khác nhau tại Việt Nam.

Khi khách hàng tải và đăng ký thành công tài khoản dịch vụ MyTV OTT (thông qua số điện thoại, xác thực bằng OTP), khách hàng được trải nghiệm miễn phí gói Cơ bản. Các gói cước MyTV tính phí sử dụng kết nối đa nhà mạng (Internet có dây, Wifi, 4G/5G) được gọi chung là DMyTV. Người dùng có thể đăng ký gói cước DMyTV và thanh toán trực tiếp qua smartphone hoặc smart tivi.

Truyền hình MyTV hiện đang dẫn đầu phân khúc thị trường với gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Sự hợp tác của truyền hình MyTV với nhiều đối tác trong và ngoài nước như LionsGate, MGM, Sony Pictures, iQiYi, Qnet, VTV Cab, Danet, K+… cho phép khách hàng xem miễn phí hàng ngàn bộ phim, nhiều nội dung VOD 4K với chất lượng cao. Không chỉ vậy, truyền hình MyTV còn đầu tư bản quyền phát sóng trực tiếp nhiều giải thể thao như: NBA, FA Cup, World Cup, US Open, Copa America… và rất nhiều giải đấu thể thao quốc tế từ các đối tác cung cấp dịch vụ như: Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League, Bundesliga, La Liga, Nation League…

Khách hàng liên hệ tổng đài miễn cước 18001166 để được tư vấn hỗ trợ, lắp đặt.

Thông tin chi tiết tham khảo tại website chính thức: mytv.com.vn

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn