09:38 |23/12/2019

VinaPhone chính thức trao quà tặng cho các vận động viên giành huy chương tại SEA Games 30

VinaPhone chính thức trao quà tặng cho các vận động viên giành huy chương tại SEA Games 30

Chương trình được diễn ra tại trụ sở Chính Phủ, số 1 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội. Tại buổi Lễ, Thủ tướng đã động viên, khen ngợi những nỗ lực của toàn bộ các thành viên của Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30. Nhờ sự quyết tâm, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của các vận động viên đã giúp Việt Nam vươn lên xếp thứ hạng 2 trong Bảng thành tích Huy chương toàn Đoàn.

Thủ tướng bày tỏ mong muốn các Huấn luyện viên và Vận động viên cùng cố gắng, tiếp tục rèn luyện để đạt được nhiều thành quả hơn nữa tại đấu trường SEA Games và quốc tế.

Cũng trong dịp này, ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao (TDTT) đã đại diện Đoàn thể thao nhận quà tặng từ VinaPhone dành cho gia đình các vận động viên giành huy chương tại SEA Games 30 – đó là một năm sử dụng miễn phí dịch vụ viễn thông truyền hình (thông qua gói cước Home Combo).

Được biết VinaPhone hiện đang tích cực phối hợp với Tổng cục TDTT để tiến hành các thủ tục trao tặng gói dịch vụ Home Combo cho các gia đình theo cam kết.

Gói cước Home Combo tích hợp trọn gói các dịch vụ viễn thông gồm di động 4G, đường truyền Internet cáp quang tốc độ số 1 Việt Nam (theo kết quả đo kiểm của Ookla) và truyền hình tương tác MyTV với những dịch vụ nội dung cao cấp như K+, Film+, nhaccuatui...

Home Combo được thiết kế cho các hộ gia đình. Khi sử dụng gói Home, các thành viên có thể cùng chia sẻ chung gói lưu lượng DATA lên tới 12 GB/tháng, và được miễn phí hoàn toàn cuộc gọi giữa các thành viên sử dụng mạng di động VinaPhone.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn