14:20 |04/08/2020

Tiên phong dẫn dắt giải pháp số, VNPT thắng lớn tại Giải thưởng Stevie Awards 2020

Tiên phong dẫn dắt giải pháp số, VNPT thắng lớn tại Giải thưởng Stevie Awards 2020

Giải thưởng Stevie Awards Châu Á – Thái Bình Dương 2020 vừa vinh danh 15 sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn VNPT ở cả 03 hệ thống Giải thưởng gồm Vàng, Bạc và Đồng. Trong số 15 sản phẩm, dịch vụ đạt giải thưởng Stevie Awards năm nay của VNPT ghi dấu phần lớn ở mảng giải pháp Số. Qua đây cho thấy, VNPT đã và đang tham gia rất tích cực vào quá trình chuyển đổi số quốc gia bằng hàng loạt các giải pháp do chính mình phát triển và đã tạo được tên tuổi, thương hiệu của VNPT trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.

Là hệ thống giải thưởng duy nhất tôn vinh những đổi mới sáng tạo trên toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Stevie Awards 2020 ghi nhận những đổi mới sáng tạo dưới mọi hình thức, ở bất cứ khía cạnh nào tại nơi làm việc, phù hợp với các nhóm hạng mục như: Báo cáo thường niên và các ấn phẩm khác, dịch vụ khách hàng, nhân sự, CNTT, quản trị, marketing...Giải thưởng được mở dành cho các doanh nghiệp, tổ chức trên 29 quốc gia thuộc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương: từ quy mô lớn tới nhỏ, hoạt động thu lợi hay phi lợi nhuận, tổ chức công hay tư.

Năm 2020 cũng là năm đầu tiên mà các tổ chức tham gia hệ thống Giải thưởng Stevie Awards có thể gửi video với thời lượng tối đa 5 phút mô tả những thành tích thay cho bài viết như truyền thống. Điểm số của các chuyên gia tham gia xét duyệt trên toàn khu vực sẽ xác định ra những đơn vị đoạt giải Vàng, Bạc, Đồng.

15 sản phẩm, dịch vụ của VNPT chiến thắng giải Vàng, Bạc và Đồng tại Giải thưởng Stevie Awards 2020 phần lớn là những sản phẩm giải pháp số, trong đó phải kể đến VNPT e- Invoice (giải Vàng), VNPT Smart Cloud (giải Bạc), VNPT Signservice (giải Bạc), VNPT Cloud Contact center (giải Đồng), VNPT Pay (giải Đồng), VNPT eKYC (giải Đồng)…

Là một trong 03 sản phẩm của VNPT giành giải Vàng tại Stevie Awards 2020, Dịch vụ Hóa đơn điện tử (VNPT e-Invoice) đã có tên tuổi khá lâu bền trên thị trường với hàng hàng trăm tập đoàn, doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực như ngân hàng, điện lực, xăng dầu, nước sạch...sử dụng. Với những lợi ích và ưu thế vượt trội, dịch vụ VNPT e-Invoice đã nhận được nhiều giải thưởng lớn như Giải 3 sản phẩm triển vọng cuộc thi Nhân tài Đất Việt 2013; Giải Sao khuê năm 2014, Giấy khen Tổng cục thuế trao tặng vì đã có thành tích phối hợp triển khai giải pháp Hoá đơn điện tử của ngành thuế năm 2014... Qua thời gian, có thể ban đầu chỉ là một sản phẩm với vài tính năng, nhưng khi đưa vào ứng dụng thực tiễn, VNPT đã không ngừng mở rộng và phát triển nó thành một công cụ mạnh, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều tổ chức, của xã hội.


15 sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn VNPT đạt giải tại Giải thưởng Stevie Awards 2020

Là doanh nghiệp hàng đầu về Viễn thông - CNTT, trong những năm qua, VNPT đã nỗ lực phát triển từng ngày để trở thành doanh nghiệp số 1 tại Việt Nam và dẫn dắt công cuộc chuyển đổi số quốc gia theo đúng tinh thần của Nghị quyết 52 ngày 27/9/2019 của Bộ Chính trị về việc Việt Nam chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và Quyết định số 749 ngày 03/6/2020 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2030. Bám sát tinh thần chỉ đạo của Đảng và Chính phủ, VNPT đã tập trung mọi nguồn lực để xây dựng hệ sinh thái các giải pháp số (VNPT digital ecosystem) nhằm cung cấp đầy đủ nhu cầu số hàng ngày, từ giải trí đến tài chính, học tập, chăm sóc sức khoẻ, …

Từ cuối năm 2018, VNPT được Chính phủ giao nhiệm vụ xây dựng Trục liên thông văn bản quốc gia. Chỉ sau hơn 4 tháng, Trục liên thông văn bản quốc gia đã hoàn thành đi vào hoạt động. Đến nay đã có khoảng 1,7 triệu văn bản điện tử được gửi, nhận giữa các cơ quan hành chính. Số lượng văn bản điện tử được gửi, nhận trong tháng 3/2020 so với tháng đầu tiên khi vận hành Trục đã tăng gấp 5 lần, đặc biệt trong những tháng cả nước quyết liệt phòng, chống dịch Covid-19, số lượng văn bản điện tử tăng mạnh, hằng tháng có khoảng 200.000 văn bản điện tử được trao đổi giữa các cơ quan.

Ngoài Trục liên thông văn bản quốc gia, Chính phủ cũng giao VNPT xây dựng Cổng dịch vụ công và hệ thống xác thực định danh (VNPT eKYC). Bộ giải pháp Chính phủ điện tử của VNPT đã hiện diện tại 55 tỉnh/Thành phố; phần mềm VNPT-iOffice trên toàn quốc đã tăng thêm 59% số cơ quan cấp tỉnh; Giải pháp phòng họp không giấy tờ VNPT-eCabinet đã triển khai cho UBND TP. HCM và gần 150 đơn vị. VNPT đã khảo sát, tư vấn xây dựng Đề án đô thị thông minh cho 28 tỉnh/Thành phố; Triển khai Trung tâm điều hành thông minh IOC cho các tỉnh Đà Lạt, Hà Nam, Kiên Giang và đang xúc tiến triển khai tại 20 tỉnh trọng điểm; Triển khai giải pháp Du lịch thông minh gần 50 tỉnh/Thành phố (tăng 20 tỉnh/Thành phố). Hiện gần 55% cơ sở Y tế đã sử dụng VNPT-HIS; gần 60% trường học sử dụng giải pháp vnEdu; dịch vụ hóa đơn điện tử đạt khoảng 1.400.000 hóa đơn phát hành, tăng gấp đôi so với năm 2018.

Không chỉ riêng năm nay, mà từ những năm trước khi gửi sản phẩm, dịch vụ tham dự Giải thưởng Stevie Awards, VNPT đều có giành được giải thưởng, thậm chí là chiến thắng vang dội là nhiều hạng mục giải thưởng quan trọng ở sân chơi quốc tế này. Đơn cử như năm 2019, VNPT đã được vinh danh với 7 giải thưởng quốc tế lớn thuộc các hạng mục sản phẩm công nghệ thông tin tốt nhất năm Stevie Awards 2019, trong đó có 1 giải Vàng cho giải pháp Trục liên thông văn bản quốc gia cùng 6 giải Đồng.

Thông qua các sản phẩm đạt giải ở các giải thưởng trong nước và quốc tế, VNPT đã khẳng định tên tuổi và vị thế của mình trong lĩnh vực chuyển đổi số bằng những sản phẩm, giải pháp số bắt kịp với Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn