11:28 |13/06/2019

SIM Uzone Vinaphone - Gọi 690 đồng/ phút

SIM Uzone Vinaphone - Gọi 690 đồng/ phút

SIM Uzone VinaPhone rất phù hợp cho những khách hàng thường xuyên liên lạc bằng cách gọi thoại hoặc nhắn tin. Cùng tìm hiểu về loại SIM nhiều ưu đãi này qua những chia sẻ dưới đây nhé!

1. Chi tiết gói cước Uzone VinaPhone

Gói cước Uzone chỉ áp dụng cho các khách hàng hòa mạng SIM Uzone VinaPhone. Do đó, nếu khách hàng muốn được hưởng ưu đãi từ gói cước này cần sử dụng SIM Uzone. Đây là gói cước đang được nhiều khách hàng của VinaPhone lựa chọn.

SIM Uzone nghe gọi tiết kiệm và thoải mái

Gói cước Uzone VinaPhone rất phù hợp cho những khách hàng thường xuyên liên lạc bằng cách gọi thoại hoặc nhắn tin. Ngoài ra, khi sử dụng gói cước này, khách hàng cũng được tham gia vào nhiều khuyến mại khác của VinaPhone. Cước phí của gói Uzone VinaPhone được quy định như sau:

  • Cước phí thoại nội mạng và ngoại mạng trong tỉnh hòa mạng: 690 đồng/phút.
  • Cước phí thoại sang tỉnh khác: 1.380 đồng/phút
  • Cước phí nhắn tin trong nước: 250 đồng/SMS

2. Ưu đãi khi hòa mạng Uzone VinaPhone

Hiện tại, gói cước Uzone có rất nhiều chương trình khuyến mãi nên VinaPhone không có ưu đãi ngay sau khuyến mại cho sản phẩm này.

Khi sử dụng gói cước Uzone VinaPhone, khách hàng cũng có thể đăng ký các khuyến mãi hấp dẫn khác từ nhà mạng VinaPhone. Ưu đãi mà gói cước mang lại sẽ giúp khách hàng được gọi thoại và nhắn tin với cước phí rẻ.

Gói cước Uzone VinaPhone cực rẻ và tiết kiệm chi phí cuộc gọi

Nhờ vậy, những người có nhu cầu liên lạc thường xuyên sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí. Đặc biệt, những người thường xuyên liên lạc nội mạng và liên lạc trong khu vực tỉnh không thể bỏ qua gói cước này. Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm SIM VinaCard hoặc bất kỳ SIM Kit VinaPhone khác để có lựa chọn phù hợp nhất.

3. Cách đăng ký và duy trì sử dụng Uzone VinaPhone

Có hai cách chính để đăng ký và sử dụng Uzone VinaPhone:

  • Để đăng ký sử dụng SIM Uzone VinaPhone, khách hàng có thể gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng của VinaPhone để được tư vấn và hướng dẫn cách đăng ký.
  • Ngoài ra, khách hàng có thể đi tới các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc để đăng ký trực tiếp.

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng SIM Uzone VinaPhone:

  • Để duy trì tiền tặng hàng tháng, người sử dụng cần nạp tối thiểu 10.000 đồng/tháng. Nếu không nạp thẻ, khách hàng sẽ không được nhận 30.000 đồng vào tài khoản.
  • Gói cước Uzone VinaPhone chỉ áp dụng cho thuê bao hòa mạng trả trước, không áp dụng cho thuê bao trả sau.
  • Trong quá trình sử dụng SIM Uzone VinaPhone, nếu gặp bất cứ vướng mắc nào, khách hàng có thể liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng 18001091 của VinaPhone để được hỗ trợ.

SIM Uzone VinaPhone mang lại cho người sử dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin khi tham khảo về gói cước này. Đăng ký ngay gói cước Uzone VinaPhone ngay hôm nay để thoải mái liên lạc với mọi người nhé!

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn