09:22 |24/03/2016

Quà tặng 8/3 từ VinaPhone Plus

Quà tặng 8/3 từ VinaPhone Plus

Với mong muốn mang lại cho Hội viên và người thân những món quà có ý nghĩa dịp 8/3, VinaPhone thực hiện một chương trình ưu đãi bất ngờ và có giá trị cao tại Cổng quà tặng online http://quatang.vnpt.vn cho toàn thể Hội viên Chương trình Khách hàng thân thiết VinaPhone Plus.

Theo đó, từ 1/3/2016, hàng ngàn Bộ sản phẩm dầu gội và dầu xả cao cấp đến từ nhãn hàng Yves Rocher (Pháp) sẽ được trao tặng tận tay cho toàn bộ Hội viên Hạng VÀNG và KIM CƯƠNG với mong muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các Hội viên nữ hoặc người phụ nữ thân yêu của Hội viên Cao cấp. Ngoài ra, 5.000 mã khuyến mại sử dụng dịch vụ Grab Taxi sẽ được tặng trong thời gian này cho Hội viên thực hiện lấy mã ưu đãi trên http://quatang.vnpt.vn và ứng dụng VinaPhone Plus. 

Với chính sách ưu đãi từ tháng 12/2015: Hội viên Chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus được áp dụng hình thức tích lũy điểm từ cước sử dụng, giá trị thẻ nạp hàng tháng để đổi lấy quà tặng là hiện vật hoặc gói cước/gói dịch vụ; Từ 01/3/2016 đến hết 31/03/2016, VinaPhone sẽ ưu đãi lên đến 15% giá trị quà tặng khi Hội viên thực hiện đổi quà trong danh mục Hàng gia dụng - Làm đẹp - Trang trí trên Cổng quà tặng online và khác với các tháng trước, ưu đãi này sẽ áp dụng không phân biệt Hạng cho toàn thể Hội viên từ Hạng Bạc trở lên. Các quà tặng trong danh mục còn lại vẫn áp dụng tỉ lệ ưu đãi như tháng 2/2016. Hội viên tải ứng dụng VinaPhone Plus lần đầu sẽ được nhận ngay một phần quà hấp dẫn. 

Song song với các ưu đãi có giá trị từ VinaPhone, ưu đãi giảm giá khi sử dụng dịch vụ từ các đối tác liên kết của VinaPhone trong thời gian này cũng hấp dẫn không kém như: miễn phí khám chuyên khoa (không bao gồm khám ung bướu) cùng nhiều ưu đãi về làm đẹp tại hệ thống Thu Cúc tại Hà Nội, đồng loạt giá vé 50.000 đ tại hệ thống rạp Lotte Cinema trên toàn quốc, giảm 10% trên tổng hóa đơn thanh toán tại các chuỗi nhà hàng trong hệ thống Red Sun (ThaiExpress, King BBQ Buffet, Seoul Garden, Capricciosa, Sushikei, Hotpot story, Buk Buk), giảm giá 10% cho Hội viên hạng Titan trở lên vv… 

Không còn nghi ngờ gì nữa, sử dụng dịch vụ của VinaPhone và trở thành Hội viên chương trình Khách hàng thân thiết VinaPhone Plus là dịp để Quý Khách tận hưởng các Ưu đãi đích thực từ VinaPhone.
Hội viên và Khách hàng có thể tìm hiểu về các Qui định và ưu đãi của chương trình bằng cách truy cập websitehttp://vinaphoneplus.com.vn.

 Để đăng ký trở thành hội viên, mời Quý Khách nhắn tin DK đến 9898. Chi tiết mời liên hệ 9191 (200 đồng/phút).

 

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn