10:56 |31/01/2023

oneSME - Đồng hành cùng doanh nghiệp SME "giải bài toán" chuyển đổi số thời 4.0

oneSME - Đồng hành cùng doanh nghiệp SME "giải bài toán" chuyển đổi số thời 4.0

oneSME - nền tảng thúc đẩy chuyển đối số doanh nghiệp SME của VNPT

Kể từ Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và nhất là từ sau đại dịch COVID-19, chuyển đổi số không còn là một sự lựa chọn, mà là xu thế bắt buộc của mọi doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực. Thậm chí có tới 30% lãnh đạo đầu ngành xem đây là vấn đề sống còn, bởi chúng quyết định tới hiệu quả vận hành, sản xuất, kinh doanh, cũng như khả năng tiếp cận khách hàng và lợi thế cạnh tranh so với đối thủ khác trên thị trường.

Với tác động toàn diện như trên, chuyển đổi số không phải là quy trình đơn giản như việc nhập văn bản vào máy tính. Không những phải áp dụng các công nghệ và dịch vụ kỹ thuật số mới, doanh nghiệp cần lựa chọn kỹ lưỡng các giải pháp và chiến lược phù hợp, nhằm tối ưu cả về tư duy, văn hóa, cách thức vận hành, mô hình kinh doanh, tiêu chuẩn bảo mật…

Điều này khiến đa phần doanh nghiệp SME vấp phải nhiều khó khăn trong công cuộc chuyển đổi số - từ vấn đề tài chính eo hẹp, không đủ thông tin và hạ tầng công nghệ số, tiềm lực yếu kém và thiếu hụt nhân sự để triển khai.

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện cải cách nhanh chóng, dễ dàng và tối ưu chi phí, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã cho ra mắt oneSME - hệ sinh thái dịch vụ chuyển đổi số được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ kỹ thuật hàng đầu.

Với oneSME, một công ty có cách thức hoạt động truyền thống có thể được tái tạo thành một bộ máy vận hành thông minh nhờ công nghệ thông tin và công nghệ số, từ đó thoát ra khỏi “vùng trũng an toàn” và bứt phá hơn trên thị trường.

Giải quyết “bài toán khó” cho doanh nghiệp SME chỉ bằng vài lần chạm

Đội ngũ oneSME gồm các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phát triển phần mềm, thiết kế sản phẩm, quản lý dự án và phát triển kinh doanh. Đơn vị sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp SME chuyển đổi số ở toàn bộ các quy trình hoạt động trong mọi ngành nghề.

Đồng hành bằng sự thấu hiểu nhu cầu

Các bộ dịch vụ được tư vấn và đóng gói tùy theo loại hình và quy mô doanh nghiệp, đảm bảo mang lại những giải pháp công nghệ và chuyển đổi số phù hợp nhất với tiềm lực và nhu cầu của doanh nghiệp.

Đồng hành bằng việc cung cấp phương tiện chuyển đổi số

oneSME cung cấp các giải pháp và sản phẩm đa dạng để doanh nghiệp thoải mái tìm kiếm và lựa chọn. Trong đó, VNPT chú trọng triển khai các giải pháp công nghệ như giao dịch điện tử, thiết lập hạ tầng Viễn thông và CNTT, các phần mềm chuyên ngành phục vụ công tác văn phòng/bán hàng/vận hành, các giải pháp điện toán đám mây.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo dịch vụ như VNPT CA chứng thực chữ ký số công cộng, VNPT eContract (hợp đồng điện tử), VNPT BHXH (kê khai hồ sơbảo hiểm xã hội), VNPT Smart Cloud (dịch vụ máy chủ ảo), VNPT Invoice (phần mềm hóa đơn điện tử), VNPT SmartCA (Chữ ký số và Chứng thực chữ ký số theo mô hình Ký số từ xa).

Đồng hành cùng doanh nghiệp trước bài toán tài chính

Khi sử dụng oneSME, chi phí đầu tư sẽ không còn là điều lo ngại ngay cả với các doanh nghiệp nhỏ có nguồn vốn thấp. Nền tảng oneSME không chỉ cung cấp giải pháp hiệu quả mà còn có chính sách giá cả ưu đãi, phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đồng hành để bổ trợ, nâng cao kiến thức cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp sử dụng oneSME sẽ được các chuyên gia đầu ngành tại SME chia sẻ kinh nghiệm và tư vấn chi tiết trong từng bước quy trình chuyển đổi số, giúp họ tái tạo lại cơ cấu và mô hình kinh doanh hoàn chỉnh, mang lại giá trị tốt đẹp cho cả nội bộ và khách hàng.

Với nền tảng chuyển đổi số oneSME, các doanh nghiệp SME có thể đứng vững trước kỷ nguyên công nghệ và toàn cầu hóa - khi mà thế giới ngày càng xích lại gần nhau và phải cạnh tranh gay gắt với cả công ty trong và ngoài nước. Sử dụng oneSME không đơn thuần chỉ là khai thác phần mềm, mà còn là bước đi định hướng tương lai để không bị tụt hậu và đào thải khỏi thị trường.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về nền tảng chuyển đổi số của VNPT, xin mời bạn liên hệ hotline 18001260 hoặc truy cập https://onesme.vn.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn