15:56 |26/04/2016

Người hâm mộ môn thể thao Vua ở Việt Nam cần gì?

Người hâm mộ môn thể thao Vua ở Việt Nam cần gì?

Hòa chung với không khí sôi sục của trái bóng tròn lăn trên những sân cỏ châu Âu và để chào đón không khí ngày càng nóng từ Vòng chung kết EURO 2016, VinaPhone ra mắt dịch vụ “Kết nối đam mê” là dịch vụ đầy đủ tính năng nhất từ trước tới nay dành cho các fan hâm mộ môn thể thao Vua.

Khách hàng của dịch vụ sẽ được trải nghiệm các trận đấu trực tiếp, các clip tổng hợp các trận đấu và tình huống, đồng thời được truy cập nguồn thông tin khổng lồ với 79 hạng mục thống kê từ các trận đấu, giải đấu, cầu thủ, lịch sử thi đấu đến từ 957 giải bóng lớn nhỏ trên thế giới, 15600 đội bóng và 23851 cầu thủ trong 5 năm trở lại đây. Khối lượng thông tin đa dạng và đầy đủ như vậy giúp dịch vụ có khả năng tùy biến cao đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 “Kết nối đam mê” – Dịch vụ cung cấp thông tin về mọi mặt đời sống bóng đá trên mạng điện thoại di động VinaPhone – ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu thông tin của fan cuồng nhiệt bóng đá. Có thể nói, đây đích thực là một nền tảng dịch vụ được triển khai để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của fan hâm mộ, từ nhu cầu xem tường thuật trực tiếp, liên tục cập nhật các chỉ số thống kê tới nhu cầu chơi các trò chơi dự đoán, chia sẻ các cung bậc cảm xúc của mình với bạn bè trong dịch vụ và ngoài các mạng xã hội khác nhau. “Kết nối đam mê” cung cấp tất cả các dịch vụ về bóng đá gồm: tin tức, lịch thi đấu, tường thuật trực tiếp, bảng xếp hạng, thống kê trực tiếp (tỷ lệ, tỷ số và hơn 70 hạng mục thống kê), chơi các trò chơi dự đoán, tham gia câu lạc bộ và giao lưu kết bạn.

Giờ đây, những người hâm mộ bóng đá có cơ hội được tham gia vào các hoạt động của cộng đồng những người cùng chung niềm đam mê, đó là bóng đá. Họ có thể thoải mái bình luận, hay ca ngợi về đội bóng yêu thích và được thể hiện cảm xúc của mình, chia sẻ với bạn bè. Với “Kết nối đam mê”, bạn có thể trở gia nhập fanclub của câu lạc bộ mình yêu quý, tin tức của CLB sẽ được tự động cập nhật hàng ngày cho bạn, thay vì việc phải mất công tìm kiếm mò mẫm trên các trang thông tin bóng đá tổng hợp. 

Với “Kết nối đam mê”, hàng trăm ngàn cung bậc cảm xúc khi dõi theo những diễn biến bất ngờ của trái bóng tròn đều có thể dễ dàng được chia sẻ với hàng triệu fan hâm mộ bóng đá khác, chỉ cần 1 chiếc điện thoại có thuê bao dịch vụ “Kết nối đam mê” của VinaPhone. Ngoài ra, “Kết nối đam mê” cũng thường xuyên tổ chức những sự kiện dự đoán, tranh tài sôi nổi với các giải thưởng hấp dẫn có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. 

Để đăng ký sử dụng dịch vụ theo ngày khách hàng soạn tin DK [Mã dịch vụ] gửi 1318 hoặc truy cập websitehttp://bongda.vinaphone.com.vn và làm theo hướng dẫn hoặc quý khách hàng sử dụng điện thoại thông minh có thể tải ứng dụng “Kết nối đam mê” về từ Google Play và Apple Store.

Nếu có bất cứ câu hỏi hoặc thắc mắc gì cần giải đáp, mời Quý Khách hàng truy cập vào http://bongda.vinaphone.com.vn và liên hệ 9191 để được giải đáp.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn