11:18 |08/02/2023

Mách bạn gói cước ưu đãi 12GB/ngày, gọi và SMS khủng

Mách bạn gói cước ưu đãi 12GB/ngày, gọi và SMS khủng

Gói cước Thương gia 499 được VinaPhone cung cấp với chi phí 499.000đ/tháng, giúp người sử dụng có ngay 4600 phút gọi, 500 SMS nội mạng dùng suốt tháng. Đặc biệt, gói cước có ưu đãi 12GB/ ngày data tốc độ cao.

Đây là gói trả trước dành cho thuê bao có trong danh sách được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay để tiết kiệm phí truy cập và liên lạc mỗi tháng.

Gói cước Thương gia 499 của VinaPhone được triển khai dành cho các khách hàng Cá nhân và Doanh nghiệp đang sử dụng thuê bao trả sau và thuê bao trả trước có trong danh sách. Bài viết sẽ hướng dẫn chi tiết thông tin về gói cước và cách đăng ký dành cho thuê bao trả trước.

Để đăng ký gói cước này, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Nạp tiền vào tài khoản.

Bước 2: Bấm vào đây và click "Đăng ký ngay".

Bước 3: Nhập số điện thoại cần đăng ký gói cước, tích vào ô tôi không phải là người máy và bấm "TIẾP TỤC", lúc này hệ thống sẽ trả mã xác thực đăng ký gói cước. Nhập mã xác thực và bấm "Xác nhận" để kết thúc quá trình đặt mua

Với gói Thương gia (TG499) của VinaPhone, khách hàng cần lưu ý, sau khi dùng hết ưu đãi gọi, nhà mạng sẽ tính cước phát sinh theo quy định.

Data được cộng theo ngày. Hết 6GB/ngày, tạm ngắt kết nối mạng trong ngày đó. Hệ thống sẽ mở truy cập lại vào 0h00′ của ngày tiếp theo khi nhận data mới.

Sử dụng gói Thương gia 499 VinaPhone, thuê bao trả trước sẽ tự động gia hạn, nếu tài khoản không đủ tiền để gia hạn, gói cước sẽ tự hủy.

Để kiểm tra ưu đãi còn lại trong tháng, khách hàng soạn tin theo cú pháp tracuu TG499 gửi 900.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn