16:39 |08/11/2019

2 Cách kiểm tra gói cước cáp quang VNPT ĐƠN GIẢN – DỄ THỰC HIỆN

2 Cách kiểm tra gói cước cáp quang VNPT ĐƠN GIẢN – DỄ THỰC HIỆN

Để giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, hiện nay VNPT đang triển khai 2 cách kiểm tra gói cước cáp quang VNPT vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Khách hàng có thể thực hiện bất cứ lúc nào và luôn kịp thời nắm bắt thông tin nhanh nhất.

1. Kiểm tra gói cước cáp quang VNPT qua tổng đài

Cách đơn giản nhất và dễ thực hiện nhất để kiểm tra gói cước cáp quang VNPT khách hàng đang sử dụng là liên hệ với tổng đài của VinaPhone. Để kiểm tra khách hàng chỉ cần quay số 18001166 trực tiếp từ bàn phím điện thoại của mình. 

Kiểm tra gói cước cáp quang VNPT qua tổng đài là cách đơn giản mà dễ thực hiện nhất

Kiểm tra gói cước cáp quang VNPT qua tổng đài là cách đơn giản mà dễ thực hiện nhất

Sau khi được kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng, hãy yêu cầu kiểm tra thông tin gói cước. Sau quá trình kiểm tra nhân viên của VNPT sẽ báo lại thông tin gói cước mà khách hàng đang sử dụng.

Khách hàng cần lưu ý cung cấp số chứng minh thư hoặc thẻ căn cước của chủ thuê bao để kiểm tra thông tin. Quá trình tra cứu diễn ra rất nhanh chóng. 

Khách hàng có thể kiểm tra với bất kì loại điện thoại nào. Đồng thời trong quá trình kiểm tra, nếu khách hàng cần giải đáp thêm thông tin hay thắc mắc trong quá trình sử dụng thì ngay lập tức sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên của VNPT.

2. Kiểm tra gói cước cáp quang VNPT qua app My VNPT

App My VNPT là ứng dụng trên điện thoại di động giúp tất cả khách hàng của VNPT quản lý tất cả dịch vụ tại 1 nơi duy nhất. Bao gồm: thuê bao trả trước hoặc trả sau (điện thoại di động), điện thoại cố định, internet FiberVNN và truyền hình MyTV. Ứng dụng dễ dàng cài đặt và sử dụng trên mọi thiết bị điện thoại thông minh, tablet...

Một cách khác để kiểm tra gói cước cáp quang là sử dụng app My VNPT

Một cách khác để kiểm tra gói cước cáp quang là sử dụng app My VNPT

Để kiểm tra gói cước cáp quang theo hình thức này, khách hàng truy cập vào cửa hàng ứng dụng (CH Play hoặc Appstore) từ màn hình điện thoại của mình. Sau đó tìm ứng dụng My VNPT và tải về điện thoại, tiến hành cài đặt. Sau khi cài đặt xong, khách hàng thao tác theo những bước sau: 

  • Bước 1: Đăng nhập vào app My VNPT bằng số điện thoại của chủ thuê bao.
  • Bước 2: Tại màn hình giao diện, chọn Menu, sau đó chọn mục thông tin cá nhân.
  • Bước 3: Kéo xuống phần home internet kiểm tra những gói cước đã đăng ký. Tại đây bạn sẽ nắm được những thông tin cần thiết mà mình muốn tìm hiểu. Ngoài ra, khách hàng có thể tra cứu về các gói cước di động, các chương trình khuyến mãi, thông tin gói cước khác và những dịch vụ tiện ích của VNPT. 

3. Vì sao cần phải kiểm tra gói cước cáp quang VNPT

Việc kiểm tra gói cước cáp quang VNPT là rất cần thiết và VinaPhone cũng khuyến khích khách hàng thường xuyên kiểm tra. Bởi việc kiểm tra sẽ mang tới những lợi ích sau:

  • Khách hàng biết được gói cước mà mình đang sử dụng, từ đó sẽ phân bố được số thiết bị dùng hợp lý để đảm bảo tốc độ đường truyền và tốc độ truy cập mạng. Điều này sẽ giúp khách hàng có một quá trình truy cập mạng ổn định nhất và không lo đứt mạng, hoặc mạng bị chập chờn. Đây là giải pháp cho khách hàng khi sử dụng nhiều thiết bị trong cùng một đường truyền.
  • Nắm được chi phí sử dụng mạng của gia đình mình, từ đó có thể cân bằng lại chi phí. Điều này cũng khiến khách hàng lựa chọn được gói cước phù hợp nhất với kinh tế theo nhu cầu sử dụng của mình. Từ đó khách hàng có thể tiết kiệm được tối đa chi phí trong quá trình sử dụng.
  • Nắm bắt được gói cước thực tế có đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng hay không để từ đó có thể đăng ký gói cước phù hợp hơn.

Với tốc độ đường truyền ổn định, hệ thống cáp quang phủ sóng khắp các tỉnh thành cả nước, cáp quang VNPT sẽ giúp bạn và gia đình được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất.

Với 2 cách kiểm tra gói cước cáp quang VNPT được chia sẻ trên đây, khách hàng sẽ nhanh chóng nắm bắt được những thông tin cần thiết.

Để giải đáp thắc mắc và biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng hãy liên hệ tới tổng đài 18001166 để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn