11:44 |19/11/2019

Khuyến mãi Internet VNPT - Miễn phí lắp đặt, tặng cước sử dụng và còn nhiều hơn thế nữa

Khuyến mãi Internet VNPT - Miễn phí lắp đặt, tặng cước sử dụng và còn nhiều hơn thế nữa

Với mong muốn mang internet đến gần hơn nữa với cuộc sống, để mọi người có được những trải nghiệm thú vị và tiện ích, VNPT đã có chương trình khuyến mãi Internet VNPT: miễn phí lắp đặt, tặng cước sử dụng….. Để biết chi tiết những ưu đãi mà VNPT mang lại cho khách hàng, chúng ta cùng đi tìm hiểu với bài viết sau đây.

1.Những khuyến mãi Internet VNPT vô cùng hấp dẫn

Internet VNPT khuyến mãi gấp đôi tốc độ mà mức giá không thay đổi

Internet VNPT khuyến mãi gấp đôi tốc độ mà mức giá không thay đổi

Không chỉ dịch vụ SIM số đẹp, dịch vụ đa dạng, gói cước hấp dẫn, VNPT còn cung cấp dịch vụ internet tốc độ cao cùng với nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, ưu ái dành cho mọi khách hàng.

  • Với vị thế tiên phong cùng mạng lưới cơ sở hạ tầng rộng khắp mọi miền Việt Nam, VNPT mang đến độ phủ kín toàn quốc, đường truyền ổn định, tốc độ cao đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Hơn nữa, với mức giá rẻ giúp người dùng tiết kiệm chi phí tối ưu nhất. Chính vì vậy, internet VNPT là lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng hiện nay.
  • Ngoài chất lượng dịch vụ tốt, VNPT còn mang lại cho khách hàng những khuyến mãi khủng khi lắp đặt. Với mong muốn tăng thêm quyền lợi cho khách hàng, nhà mạng VinaPhone có nhiều ưu đãi đặc biệt là về cước phí dịch vụ.
  • Cụ thể, nếu người dùng đóng trước tiền cước 06 tháng sẽ nhận lại những ưu đãi:
    • Được tặng tháng cước sử dụng: khách hàng sẽ được tặng thêm 01 tháng sử dụng, từ đó tiết kiệm hơn nữa chi phí cho người dùng.
    • Miễn phí cước lắp đặt và đấu nối dịch vụ: Khách hàng sẽ hoàn toàn không phải bỏ ra một chi phí nào cho việc lắp đặt và đấu nối hòa mạng.
    • Được cho mượn modem trong trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ mà không phải bỏ tiền ra mua modem. Điều đó giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản đáng kể.
    • Ưu đãi giảm giá khi sử dụng Combo internet + MyTV trên thuê bao: với việc tích hợp thêm dịch vụ MyTV giúp khách hàng vừa có thể truy cập internet đồng thời có thể xem các chương trình truyền hình.

Với những khuyến mãi hấp dẫn VNPT mong muốn mang lại tối đa sự tiện lợi và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đồng thời tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.

2. Đăng ký lắp đặt internet VNPT ngay hôm nay

Tùy vào mức độ thuận tiện mà bạn có thể lựa chọn các cách thức đăng ký lắp đặt FiberVNN

Tùy vào mức độ thuận tiện mà bạn có thể lựa chọn các cách thức đăng ký lắp đặt FiberVNN

Để đăng ký lắp đặt internet VNPT ngay hôm nay khách hàng có thể lựa chọn những cách nhanh chóng và đơn giản sau: 

  • Cách đăng ký qua tổng đài 18001166: khách hàng chỉ cần gọi tới số tổng đài, sau đó sẽ được tư vấn viên hướng dẫn cụ thể, chi tiết các thủ tục đăng ký.
  • Cách đăng ký qua app My VNPT: Nếu thiết bị thông minh của khách hàng đã cài đặt sẵn app My VNPT thì khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng app này để đăng ký trực tuyến internet VNPT. Còn nếu chưa có app My VNPT, thì khách hàng thực hiện tải về, cài đặt và đăng nhập vào app. Sau đó lựa chọn dịch vụ internet VNPT và tiến hành đăng ký.
  • Cách đăng ký qua website Freedoo: 
    • Bước 1: Khách hàng truy cập vào web: https://freedoo.vnpt.vn/goi-cuoc-internet-cap-quang.html
    • Bước 2: Khách hàng lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng và bấm Đăng ký.
    • Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin cần thiết, sau đó bấm Hoàn tất  và hệ thống sẽ gửi lại thông báo khách hàng đã đăng ký thành công. 

Bằng những hình thức đăng ký đa dạng, khách hàng dễ dàng lựa chọn cách thức phù hợp nhất với mình. Và quá trình đăng ký rất nhanh chóng và khách hàng có thể sử dụng internet VNPT ngay trong ngày.

Với chất lượng đường truyền ổn định cùng mức giá cạnh tranh và những chương trình khuyến mãi Internet VNPT cực khủng đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng. Hãy để internet VNPT đồng hành cùng các bạn trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn