09:14 |03/09/2020

Khai trương Trung tâm IOC tỉnh Trà Vinh

Khai trương Trung tâm IOC tỉnh Trà Vinh

Tham dự buổi lễ về phía Tỉnh Trà Vinh có đồng chí Đồng Văn Lâm – Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh; đồng chí Nguyễn Trung Hoàng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh; thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố. Về phía Tập đoàn VNPT có đồng chí Hồ Đức Thắng – thành viên HĐTV Tập đoàn; các đồng chí lãnh đạo các Tổng công ty, các ban của Tập đoàn; đồng chí Hồ Thanh Cao – GĐ VNPT Trà Vinh – Trưởng đại diện Tập đoàn tại địa bàn Trà Vinh.

 

ông Đồng Văn Lâm - Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh trao đổi trong buổi Lễ khai trương.

Trung tâm điều hành giám sát IOC tỉnh Trà Vinh được xây dựng với mục tiêu cung cấp cho lãnh đạo chính quyền cái nhìn toàn diện về các hoạt động đang diễn ra trên địa bàn. Hệ thống có khả năng giám sát và quản lý từ cấp tổng quan đến chi tiết từng tình huống; các chỉ tiêu đánh giá về tình hình kinh tế – xã hội; tình hình chất lượng dịch vụ; tình hình giải quyết dịch vụ hành chính công… nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân và nâng cao hoạt động các cơ quan nhà nước, thúc đẩy kinh tế – xã hội tỉnh Trà Vinh phát triển theo xu thế của Cuộc CMCN lần thứ 4.

 

Lãnh đạo Tập đoàn VNPT và Lãnh đạo UBND tỉnh Trà Vinh cùng nhấn nút khai trương Trung tâm IOC

Triển khai xây dựng Trung tâm điều hành giám sát IOC, UBND tỉnh Trà Vinh đã phối hợp với VNPT trên địa bàn hoàn thành lắp đặt hệ thống hiển thị màn hình, hệ thống phụ trợ và công nghệ thông tin; thu thập, cập nhật số liệu kết nối dữ liệu từ các phần mềm riêng lẻ vào hệ thống phần mềm lõi vận hành IOC; thiết kế các bảng hiển thị giúp lãnh đạo tỉnh dễ dàng theo dõi, phân tích, đánh giá và đưa ra quyết định trong chỉ đạo, điều hành.

 

Việc phối hợp với Tập đoàn VNPT để đầu tư xây dựng một Trung tâm điều hành giám sát thông minh đã được chính quyền tỉnh Trà Vinh hết sức chú trọng, coi việc đẩy mạnh ứng dụng CNTT vào các hoạt động chỉ đạo, điều hành là một trong những yếu tố quan trọng giúp thúc đẩy cải cách hành chính cũng như cải thiện môi trường đầu tư của địa phương.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn