08:27 |19/03/2020

Học trực tuyến trên truyền hình MyTV: Giải pháp tối ưu mùa Covid-19!

Học trực tuyến trên truyền hình MyTV: Giải pháp tối ưu mùa Covid-19!

Dịch vụ truyền hình MyTV đã kịp thời có những điều chỉnh về chính sách kênh nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu học tập trực tuyến của các em học sinh trong mùa dịch Covid-19 trên tất cả các kênh truyền hình trung ương và địa phương hiện có. Nhờ vào các tính năng đặc thù chỉ công nghệ truyền hình IPTV mới có, việc học tập trực tuyến của các em học sinh trên MyTV sẽ thuận lợi và có ưu thế hơn rất nhiều so với việc học trực tuyến trên truyền hình truyền thống.

Trong phiên họp Thường trực Chính phủ gần đây nhất về việc phòng, chống dịch COVID-19, Thủ tướng Chính phủ rất quan tâm và yêu cầu tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong chỉ đạo, điều hành, học tập. Việc học trực tuyến, giảm nhẹ chương trình, rút ngắn thời gian học cần phải được triển khai và phải bảo đảm chất lượng học tập.

Quán triệt và nắm bắt kịp thời chỉ đạo này, dịch vụ truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net đã kịp thời có những điều chỉnh về chính sách kênh trên các gói cước nhằm đáp ứng đẩy đủ nhu cầu của các quý vị phụ huynh và các em học sinh đối với các chương trình học trực tuyến trên truyền hình, giúp các phụ huynh có thể hướng dẫn, đồng hành cùng con, chia sẻ các bài học mỗi ngày, để con vẫn được đảm bảo lĩnh hội kiến thức, kịp vững hành trang tiến bước vào tương lai. Đặc biệt là các em học sinh đang ở giai đoạn cuối cấp như lớp 5, lớp 9 và lớp 12.

Với số lượng kênh truyền hình lớn và chính sách kênh được điều chỉnh nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh trên khắp mọi miền tổ quốc có điều kiện tiếp thu kiến thức chủ động trong mùa dịch Covid 19, tính đến thời điểm này, khách hàng của tất cả các gói cước đều có thể tham gia học trực tuyến tại các kênh truyền hình trung ương và địa phương trên cả nước như: VTV7; VTC8; VTC11; Hanoi1 (các kênh này đã có trên các gói Basic & Chuẩn), cùng các đài địa phương như Nghệ An, Nam Định, Đà Nẵng…

Với lợi thế công nghệ truyền hình IPTV, khách hàng của MyTV có thể sử dụng các tính năng tương tác mà không bị phụ thuộc vào giờ phát sóng của nhà đài như tính năng tua đi, tua lại, tạm dừng (TimeShift) khi đang học để tìm hiểu kiến thức và tính năng xem lại bài học lên tới 72 giờ. Đây là các tính năng rất hữu ích giúp học sinh và quý vị phụ huynh an tâm theo kịp chương trình học trực tuyến trên các kênh truyền hình nói trên.

Được biết, chương trình học trên kênh VTC11 của MyTV là nội dung được hợp tác giữa truyền hình VTC cùng Hệ thống giáo dục Học Mãi xây dựng chương trình Lớp học không khoảng cách trên sóng truyền hình. Lớp học không khoảng cách đã được phát sóng thử nghiệm từ ngày 6/3 với những tiết do các thầy cô giáo uy tín trên toàn quốc giảng dạy đã giúp học sinh tiếp thu kiến thức mới và ôn luyện kiến thức cũ. Chương trình Lớp học không khoảng cách sẽ giảng dạy 3 môn Văn, Toán, Ngoại Ngữ, Lịch sử phục vụ cả 3 cấp học: Tiểu học, trung học cơ sở và Trung học phổ thông. Mỗi tiết học kéo dài 45 phút, VTC và Hệ thống giáo dục Học Mãi sẽ liên tục thay đổi kết cấu chương trình để phù hợp với nhu cầu của phụ huynh và học sinh.

Còn với nội dung trên kênh Hà Nội 1 SD và Hà Nội 1 HD, đây là các bài tiếp nối trong chương trình lớp 9 và lớp 12 năm học 2019 - 2020 do các giáo viên giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao giảng dạy, góp phần củng cố kiến thức, kỹ năng cho học sinh trước các kỳ thi tuyển sinh và tốt nghiệp Trung học phổ thông quốc gia năm học 2019 - 2020.

Hy vọng, những lớp học “không khoảng cách” trên các kênh truyền hình MyTV sẽ thực sự hữu ích cho phụ huynh, học sinh trong mùa dịch Covid-19 này.

Mọi thắc mắc về hoạt động học trực tuyến, quý vị phụ huynh vui lòng liên hệ tới tổng đài 18001166 (miễn phí) hoặc tham khảo thông tin trên website: http://mytv.com.vn
Tải ứng dụng MyTV Net để học online trên điện thoại, máy tính bảng: https://mytvnet.vn/tai-ve (Tổng đài hỗ trợ ứng dụng: 19001866).

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn