11:40 |19/11/2019

Mức giá cước lắp mạng VNPT là bao nhiêu?

Mức giá cước lắp mạng VNPT là bao nhiêu?

“Mức giá cước lắp đặt mạng VNPT hiện nay là bao nhiêu?” là câu hỏi của nhiều khách hàng khi quan tâm đến dịch vụ viễn thông của VNPT. Và để giải đáp thắc mắc này, VNPT xin đưa ra bảng giá chi tiết và mới nhất ngay sau đây.

1. Mức giá cước thông thường khi lắp mạng VNPT 

Lắp mạng là nhu cầu của rất nhiều khách hàng hiện nay, bởi trong thời đại 4.0, việc truy cập vào mạng không chỉ để giải trí, thư giãn mà còn giúp khách hàng giải quyết công việc, kết nối với bạn bè.

Mức giá cước lắp đặt mạng VNPT chỉ khoảng 200.000 đồng

Mức giá cước lắp đặt mạng VNPT chỉ khoảng 200.000 đồng

Với băng thông rộng, tốc độ truy cập nhanh, VNPT đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó với mức giá cước lắp mạng VNPT ưu đãi, khách hàng truy cập mạng thoải mái mà không cần lo về giá.

Hiện nay khi khách hàng có nhu cầu lắp mạng VNPT sẽ cần chi trả 200.000đ, đây là cước phí đầu nối dành cho thuê bao mới. Khi đăng ký lắp đặt mạng VNPT khách hàng sẽ nhận được một số ưu đãi như:

  • Miễn phí tiền dây từ trạm gần nhất tới nhà.
  • Cho khách hàng mượn modem mạng để sử dụng. 

Hai khuyến mại trên là vô cùng cần thiết và giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ khi lắp đặt mạng.

2. Ưu đãi miễn phí cước lắp đặt mạng VNPT hấp dẫn

VNPT luôn có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng khi tham gia sử dụng bất kỳ dịch vụ nào do VNPT cung cấp. Vì vậy, khi lắp đặt mạng, ngoài việc được ưu đãi như trên khách hàng còn có thể có những giây phút tuyệt vời, thoải mái truy cập mạng thật nhanh và thật thuận lợi. 

Chỉ cần đóng trước cước 6 tháng trở lên là bạn sẽ được miễn phí cước lắp đặt mạng VNPT

Chỉ cần đóng trước cước 6 tháng trở lên là bạn sẽ được miễn phí cước lắp đặt mạng VNPT

Ngoài ra, VNPT còn ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán trước cước 06 tháng hoặc 12 tháng. Cụ thể:

  • Khách hàng thanh toán trước cước 6 tháng trở lên sẽ được miễn phí cước lắp đặt.
  • Khi thanh toán trước cước sử dụng 06 tháng khách hàng được tặng ngay 01 tháng; thanh toán trước 12 tháng tặng ngay 03 tháng dùng thêm miễn phí. 

Với những ưu đãi này, cước phí đã rẻ nay còn rẻ hơn với ưu đãi hấp dẫn của VNPT. Từ đó khách hàng có thể thoải mái truy cập mạng, tra cứu tài liệu, tám chuyện cùng bạn bè mà không còn lo về chi phí. 

3. Đăng ký lắp đặt mạng VNPT nhanh chóng với 3 cách

Hiện nay, VNPT đang triển khai 3 hình thức đăng ký lắp đặt mạng vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Khách hàng có thể thực hiện như sau

  • Đăng ký qua tổng đài 18001166: Khách hàng quay số và kết nối với tư vấn viên của VNPT. Các tư vấn viên sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và hướng dẫn khách hàng khai báo thông tin, địa chỉ cũng như các thủ tục cần thiết khác để lắp đặt mạng.
  • Đăng ký trực tiếp trên website Freedoo: Để đăng ký, khách hàng truy cập vào https://freedoo.vnpt.vn/ và ấn đăng ký. Sau đó tư vấn viên sẽ liên hệ với khách hàng và trao đổi về nhu cầu lắp đặt.
  • Đăng ký qua app My VNPT: Khách hàng tải app về điện thoại và tiến hành đăng nhập, sau đó đăng ký để được lắp đặt mạng VNPT. Sau khi nhận được yêu cầu, VNPT sẽ liên hệ với khách hàng để hỏi về nhu cầu lắp đặt mạng sau đó sẽ cử kỹ thuật đến lắp đặt cho khách hàng.

Trên đây là mức giá cước lắp đặt mạng VNPT cùng cách đăng ký mạng đơn giản và nhanh nhất. Hy vọng với những thông tin này khách hàng có thể lắp đặt mạng thuận lợi và nhanh chóng.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn