15:21 |08/11/2019

3 bước để đổi SIM 4G VinaPhone ĐƠN GIẢN - NHANH CHÓNG – TIỆN LỢI

3 bước để đổi SIM 4G VinaPhone ĐƠN GIẢN - NHANH CHÓNG – TIỆN LỢI

Không chỉ có tốc độ truy cập mạng vượt trội hơn mạng 3G, mạng 4G còn giúp người dùng xem video, lướt internet… mượt mà, không còn hiện tượng “giật, lag”. Cách chuyển đổi SIM 4G VinaPhone cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo 3 bước sau đây là đã được chuyển mạng 4G và lướt web thỏa thích.

1. Đổi SIM 4G VinaPhone chỉ với 3 bước

4G là gì? 4G thực chất là viết tắt của Fourth-Generation- công nghệ truyền thông không dây thế hệ thứ tư, cho phép truyền tải dữ liệu với tốc độ tối đa. Theo khảo sát, khi trong điều kiện lý tưởng tốc độ truyền có thể lên tới 1 cho đến 1,5 Gb/giây. 4G thực sự mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi khách hàng.

4G VinaPhone đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng

4G VinaPhone đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng

Chính vì vậy, đổi SIM 4G VinaPhone là nhu cầu của rất nhiều khách hàng. Và việc khuyến khích khách hàng đổi sang SIM 4G cũng là điều được nhà mạng VNPT hướng tới với mong muốn khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn khi truy cập mạng.

Khi có nhu cầu chuyển đổi SIM cũ sang SIM 4G, khách hàng chỉ cần thực hiện những bước sau:

  • Bước 1: Tới điểm giao dịch của VinaPhone: Để thuận tiện nhất trong quá trình di chuyển, khách hàng có thể liên hệ tới tổng đài 18001091 để kiểm tra điểm giao dịch gần nhất. Khi tới điểm giao dịch khách hàng cần cầm theo CMND, thẻ căn cước chính chủ thuê bao thì mời có thể chuyển đổi.
  • Bước 2: Thực hiện yêu cầu đổi SIM 4G Vina: Nhân viên của VinaPhone sẽ hướng dẫn khách hàng thủ tục chuyển đổi SIM. Đồng thời nhân viên sẽ kiểm tra thông tin thuê bao của khách hàng. Nếu thuê bao thỏa mãn các điều kiện đổi SIM, nhân viên sẽ hoàn tất thủ tục và đổi SIM cho khách hàng.
  • Bước 3: Kích hoạt dịch vụ: Sau khi thực hiện xong quá trình chuyển đổi, khách hàng cần kích hoạt dịch vụ 4G bằng cách soạn tin

AG ON gửi 888.

Sau khi hoàn tất 03 bước trên là khách hàng đã chuyển đổi thành công sang SIM 4G và có thể sử dụng dụng mạng 4G để truy cập mạng, tìm kiếm thông tin, nghe nhạc... đáp ứng những nhu cầu của mình.

Chắc chắn rằng khách hàng sẽ cảm thấy thích thú khi sử dụng mạng 4G.

2. Những lợi ích khi đổi SIM 4G VinaPhone

Đổi sim 4G VinaPhone đem lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng

Đổi sim 4G VinaPhone đem lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng

Không phải ngẫu nhiên mà nhà mạng VinaPhone lại khuyến khích khách hàng của mình đổi sang SIM 4G để sử dụng. Có rất nhiều lợi ích mà việc đổi SIM 4G mang lại cho khách hàng là:

  • Công nghệ hiện đại: Khách hàng sẽ được tiếp cận với công nghệ mới, hiện đại và thuận tiện hơn rất nhiều. So với mạng 3G thì mạng 4G mang tới nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn dành cho khách hàng và làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
  • Tốc độ truy cập Internet Mobile nhanh hơn: Chắc chắn rằng khi so sánh với dịch vụ 3G, 4G sẽ mang tới tốc độ truy cập nhanh, tối ưu hơn cho khách hàng. Khách hàng sẽ không còn lo lắng về rớt mạng, đứt mạng hoặc gián đoạn khi đang truy cập mạng.
  • Nhiều gói cước dịch vụ Data ưu đãi: Ngay khi có sự xuất hiện của mạng 4G, VinaPhone đã xây dựng và triển khai nhiều gói cước với những ưu đãi hấp dẫn dành cho mọi khách hàng khi sử dụng. Một số gói cước 4G hấp dẫn của VinaPhone có thể kể đến là nhóm gói cước BIG, HEY, MAX,...

Ngoài ra khi chuyển đổi sang SIM 4G khách hàng vẫn giữ nguyên được số điện thoại cũng như bảo toàn các dịch vụ khác mà thuê bao đang sử dụng. Điều này giúp khách hàng không còn lo lắng khi chuyển đổi.

Chuyển đổi SIM 4G Vina sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn, tốc độ truy cập nhanh hơn và không cần chờ đợi để xem video hay chơi game, nghe nhạc. Với độ phủ sóng rộng khắp cả nước, hạ tầng mạng lưới viễn thông hiện đại, khách hàng có thể sử dụng mạng 4G ở bất cứ nơi đâu.

Hãy chuyển đổi SIM 4G VinaPhone ngay hôm nay tại các điểm giao dịch gần nhất.

Mọi tư vấn và thắc mắc cần giải đáp, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 18001091.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn