11:12 |19/11/2019

Hướng dẫn cách đăng ký 4G VinaPhone theo giờ

Hướng dẫn cách đăng ký 4G VinaPhone theo giờ

Đối với một số thuê bao có nhu cầu sử dụng internet tốc độ cao như không thường xuyên thì lựa chọn các gói cước 4G VinaPhone theo giờ là hiệu quả và tiết kiệm nhất. Để đăng ký 4G VinaPhone theo giờ mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây.

1. VinaPhone có những gói cước 4G theo giờ nào?

Bên cạnh những gói cước theo ngày, tuần, tháng thì hiện nay nhà mạng VinaPhone đã triển khai những gói cước theo giờ để mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho người sử dụng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng internet trong thời gian ngắn phù hợp với nhu cầu phát sinh mà không mất nhiều chi phí.

Đăng ký 4G VinaPhone theo giờ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí một cách tối đa

Đăng ký 4G VinaPhone theo giờ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí một cách tối đa

Hai gói cước được nhà mạng triển khai hiện nay là gói H5 và H10. Thông tin cụ thể về 2 gói cước như sau:

Tên gói

Giá cước

Dung lượng

Ghi chú

H5

5.000 VNĐ/ 2h

2 GB/ 2h

Hết dung lượng tính theo gói thuê bao đang sử dụng. Nếu thuê bao không có gói thì tính theo cước M0

H10

10.000 VNĐ/ 2h

5 GB/ 2h

Hết dung lượng tính theo gói thuê bao đang sử dụng. Nếu thuê bao không có gói thì tính theo cước M0

Có thể thấy so với sử dụng mạng thông thường (không đăng ký gói cước) và những gói cước khác trên thị trường, thì hai gói cước H5, H10 có mức giá ưu đãi hơn và dung lượng Data nhiều hơn. Khách hàng được trải nghiệm internet tốc độ cao với đường truyền ổn định của nhà mạng VinaPhone.

2. Cách đăng ký 4G VinaPhone theo giờ

Hiện nay, gói cước 4G VinaPhone theo giờ có thể đăng ký qua hình thức soạn tin nhắn. Mọi thuê bao và sản phẩm điện thoại đều có thể đăng ký gói cước này. Cách thức đăng ký gồm các bước sau:

  • Soạn tin nhắn theo cú pháp: DK <Tên gói cước> gửi 888. Trong đó DK là viết tắt của đăng ký. Tên gói cước là H5 hoặc H10. 888 là đầu số tiếp nhận thông tin.
  • Sau khi gửi tin nhắn, khách hàng sẽ nhận lại được phản hồi từ nhà mạng xác nhận về việc đăng ký gói cước. Và tin nhắn thông báo đăng ký gói cước thành công.

Như vậy, là khách hàng đã có thể trải nghiệm internet thú vị với khoảng thời gian mình mong muốn. Nhằm giải quyết công việc hay thư giãn trong khoảng thời gian cần thiết đó.

3. Những lưu ý khi đăng ký 4G theo giờ của VinaPhone

Để tránh mất cước vô lý, bạn nên kiểm tra số Data theo giờ còn lại của gói cước

Để tránh mất cước vô lý, bạn nên kiểm tra số Data theo giờ còn lại của gói cước

Để đem lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng gói cước 4G theo giờ của VinaPhone khách hàng cần chú ý những nội dung sau:

  • Khi dùng hết lưu lượng của gói cước H5, H10 mà khách hàng vẫn có nhu cầu sử dụng thì gói cước tự động chuyển về gói M0. Gói cước M0 với thời gian sử dụng là vô hạn và cước phí là 60đ/ MB.
  • Để hạn chế việc bị trừ tiền trong tài khoản do sử dụng gói cước M0 khi hết dung lượng trong gói 4G theo giờ, thì việc kiểm tra lưu lượng còn lại thường xuyên là điều cần thiết. Để kiểm tra khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: DATA gửi 888. Ngay sau đó khách hàng sẽ nhận lại được tin nhắn phản hồi từ nhà mạng thông báo dung lượng đăng ký còn lại, để có kế hoạch sử dụng hợp lý, tránh lãng phí.

Với bài viết hướng dẫn cách đăng ký 4G VinaPhone theo giờ, hy vọng đã giúp khách hàng dễ dàng đăng ký cũng như có thêm được lựa chọn khi sử dụng internet tốc độ cao trong khoảng thời gian ngắn. Với độ phủ sóng rộng khắp cả nước và hạ tầng viễn thông hiện đại, VinaPhone cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ truy cập internet tốc độ cao chất lượng nhất.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn