14:21 |01/08/2022

Đảng bộ VNPT Quảng Ngãi nhận cờ xuất sắc, tiêu biểu 2017-2021

Đảng bộ VNPT Quảng Ngãi nhận cờ xuất sắc, tiêu biểu 2017-2021

Sáng 29/7/2022 tại Hội trường Tỉnh uỷ Quảng Ngãi, Đảng bộ VNPT Quảng Ngãi vinh dự là Đảng bộ duy nhất của tỉnh nhận cờ Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu 5 năm 2017-2021.

Đảng bộ VNPT Quảng Ngãi có 214 đảng viên, sinh hoạt tại 3 Đảng bộ bộ phận và 7 Chi bộ trực thuộc, thống nhất lãnh đạo chỉ đạo toàn diện mọi mặt công tác trên địa bàn toàn tỉnh 2 khối kinh doanh và kỹ thuật của VNPT Quảng Ngãi.

Trong giai đoạn vừa qua Đảng bộ VNPT Quảng Ngãi đã chỉ đạo sâu sát hoạt động của đơn vị, nhất là trong việc triển khai thực hiện chuyển đổi mô hình sản xuất kinh doanh mới, kiện toàn nhân sự các đơn vị trực thuộc, các đoàn thể, có sự thống nhất cao trong Đảng bộ; chú trọng phát triển các dịch vụ công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu phục vụ chính quyền địa phương và các sở ban ngành trên địa bàn tỉnh; công tác xây dựng Đảng gắn với lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị ở các đơn vị trực thuộc đã được nâng lên.

Trong chỉ đạo, điều hành sản xuất kinh doanh đạt được kết quả cao trong thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch được giao.Đảng uỷ đã tổ chức tốt việc nghiên cứu, quán triệt các nghị quyết, chỉ thị trong cán bộ, đảng viên và người lao động; tích cực xây dựng và đổi mới phương thức hoạt động của tổ chức đảng. Lãnh đạo xây dựng tổ chức và nâng cao chất lượng hoạt động của các đoàn thể, Công đoàn và Đoàn thanh niên VNPT Quảng Ngãi được công nhận vững mạnh xuất sắc hàng năm; chăm lo xây dựng tổ chức đảng và bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đảng viên, phát huy vai trò gương mẫu của đảng viên trong việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Đặc biệt đơn vị gắn kết với địa phương, tích cực tham gia các phong trào, đồng hành cùng cộng đồng trong công tác an sinh xã hội, đóng góp các quỹ Vì người nghèo, quỹ Đền ơn đáp nghĩa của địa phương từ 200 triệu- 300 triệu đồng mỗi năm, riêng trong năm 2021 chia sẻ khó khăn do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp VNPT Quảng Ngãi đã đóng góp gần 2 tỷ đồng hỗ trợ các tổ chức, đơn vị trong tỉnh. Nội bộ đoàn kết phát huy sức mạnh của đội ngũ đảng viên CBCNV-LĐ.

Theo Báo Dân sinh

https://baodansinh.vn/dang-bo-vnpt-quang-ngai-nhan-co-xuat-sac-tieu-bieu-2017-2021-20220730214515.htm

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn