16:24 |08/11/2019

3 Cách xem gói cước 3G VinaPhone đang dùng nhanh nhất

3 Cách xem gói cước 3G VinaPhone đang dùng nhanh nhất

Việc đăng ký và sử dụng các gói cước 3G của thuê bao VinaPhone không còn xa lạ với nhiều khách hàng. Đây là một nhu cầu tất yếu mà mọi khách hàng đều sử dụng trong thời đại 4.0. Tuy nhiên, hầu hết khách hàng chỉ nắm được cách đăng ký gói cước mà chưa hiểu rõ về cách kiểm tra gói cước 3G VinaPhone đang dùng. Hãy cùng tìm hiểu cách xem gói cước 3G VinaPhone đang dùng thông qua nội dung bài viết dưới đây.

1. Xem gói cước 3G VinaPhone đang dùng bằng cú pháp

Cách xem gói cước 3G VinaPhone đang dùng bằng cú pháp là cách nhanh nhất và đơn giản nhất hiện nay. Bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu đều có thể kiểm tra gói cước mọi lúc, mọi nơi và từ bất kỳ loại điện thoại nào.

Bạn có thể xem gói cước 3G VinaPhone đang dùng chỉ bằng cú pháp tin nhắn

Bạn có thể xem gói cước 3G VinaPhone đang dùng chỉ bằng cú pháp tin nhắn

Để kiểm tra thông tin, khách hàng soạn tin theo cú pháp USSD:

*091# nhấn OK.

Toàn bộ thông tin về thuê bao sẽ được hiển thị rõ trên màn hình của khách hàng.

Để kiểm tra thông qua cú pháp tin nhắn, khách hàng soạn tin:

ALOTS gửi 900.

hoặc DATA gửi 888.

Thông tin về lưu lượng, các khuyến mãi còn lại của gói cước mà thuê bao đang sử dụng sẽ được hệ thống gửi tin nhắn thông báo tới quý khách.

2. Kiểm tra gói cước 3G VinaPhone qua tổng đài

Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiệt tình, chu đáo và hiểu rõ về các gói cước, tổng đài VinaPhone luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tối đa về mặt thông tin. Moi thắc mắc của khách hàng đều sẽ được tư vấn, giải đáp nhanh chóng. Mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng giải quyết một cách tốt nhất.

Kiểm tra gói cước thông qua tổng đài là cách đơn giản nhất

Kiểm tra gói cước thông qua tổng đài là cách đơn giản nhất

Để liên hệ tới tổng đài, khách hàng có thể gọi tới số của tổng đài 18001091. Sau khi được kết nối với tư vấn viên, khách hàng nhờ kiểm tra thông tin về SIM, gói cước mà thuê bao khách hàng đang sử dụng. Khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp cho thuê bao đang gọi tới tổng đài hoặc kiểm tra thông tin cho thuê bao khác bằng cách nêu số điện thoại. Quý khách vui lòng chờ vài phút trong quá trình nhân viên tra cứu thông tin trước khi thông báo tới khách hàng.

3. Xem gói cước 3G VinaPhone đang dùng qua app My VNPT

Xem gói cước 3G VinaPhone đang dùng qua app My VNPT được xem là hình thức kiểm tra thông tin mới nhất hiện nay của nhà mạng VinaPhone. Ứng dụng My VNPT được ra mắt nhằm hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin dễ dàng khi không nắm rõ cú pháp soạn tin nhắn. My VNPT còn giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng khi tổng đài quá tải về số lượng cuộc gọi. 

My VNPT có rất nhiều tính năng hấp dẫn một trong số đó là xem gói cước 3G VinaPhone đang dùng

My VNPT có rất nhiều tính năng hấp dẫn một trong số đó là xem gói cước 3G VinaPhone đang dùng

My VNPT cũng cung cấp thông tin đa dạng về nhiều gói cước hơn khi khách hàng tra cứu qua tin nhắn. Không chỉ thế, khách hàng cũng có thể đăng ký gói cước, tìm hiểu cú pháp, thông tin về các gói cước khác bởi ứng dụng này. 

Các bước tra cứu về thông tin gói cước 3G VinaPhone đang dùng qua app My VNPT như sau:

  • Bước 1: Tải app My VNPT và cài đặt.
  • Bước 2: Truy cập app My VNPT và đăng nhập (nếu đã có tài khoản, nếu chưa có khách hàng tiến hành đăng ký tài khoản bằng số thuê bao đang dùng).
  • Bước 3: Tại màn hình chính đã hiển thị rõ thông tin gói cước hoặc khách hàng có thể chọn vào “Menu”  tiếp tục chọn “Quản lý tài khoản/gói cước”.
  • Bước 4: Chọn tiếp mục “Thông tin cá nhân”. Tại đây khách hàng sẽ thấy hiển thị toàn bộ gói cước đang dùng, thuê bao, gói cước khuyến mãi có thể đăng ký.

Trên đây là 3 cách xem gói cước 3G VinaPhone đang dùng chi tiết và cụ thể nhất. Hi vọng khách hàng có thể nhanh chóng nắm bắt được thông tin gói cước để có kế hoạch sử dụng hợp lý và thông suốt.

Để giải đáp thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 18001091 (miễn phí).

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn