10:49 |04/07/2022

Bạn có biết tài khoản KM3 VinaPhone dùng để làm gì?

Bạn có biết tài khoản KM3 VinaPhone dùng để làm gì?

Khi thực hiện nạp tiền vào tài khoản trong ngày vàng hay ngày khuyến mại cục bộ, khách hàng sẽ được tặng 20% giá trị thẻ nạp VinaPhone vào tài khoản KM3. Vậy tài khoản này từ đâu mà có? Được sử dụng để làm gì?

Không giống như tài khoản chính, tài khoản KM3 được nhà mạng tặng cho khách hàng khi tham gia chương trình khuyến mãi của VinaPhone và có giới hạn phạm vi sử dụng.

Tài khoản KM3 của Vina là tài khoản khuyến mãi dành riêng cho thuê bao di động trả trước. Tiền trong tài khoản khuyến mãi KM3 chỉ được cộng thêm (tăng lên) khi khách hàng tham gia nạp thẻ vào các ngày khuyến mãi cục bộ và toàn quốc.

Tài khoản KM3 chỉ dùng để liên lạc nội mạng VinaPhone, Cố định VNPT và MobiFone. Thời hạn sử dụng tiền trong tài khoản khuyến mãi KM3 của thuê bao di động trả trước VinaPhone là 15 ngày (tính từ ngày khuyến mãi).

Hết hạn sử dụng tiền khuyến mãi, tài khoản KM3 VinaPhone sẽ tự động mất đi và không bảo lưu. Khách hàng là thuê bao di động trả trước muốn kiểm tra tiền khuyến mãi trong tài khoản KM3 Vina thì chỉ cần bấm *101# hoặc bấm *111# chọn phím 1.

KM3 là tài khoản khuyến mãi nên bạn chỉ có thể gia tăng số dư khi thực hiện nạp tiền trong thời điểm nhà mạng triển khai các chương trình ưu đãi ngày vàng hoặc cục bộ. Các chương trình này sẽ được nhà mạng gửi SMS thông báo đến khách hàng khi sắp triển khai.

Ngoài tài khoản KM3 thì VinaPhone còn rất nhiều tài khoản khác, bạn có thể tham khảo thêm các chức năng sử dụng được gợi ý để sử dụng số dư của mình một cách hiệu quả và khoa học nhất.

Các loại tài khoản và tiện ích khi sử dụng người dùng VinaPhone không nên bỏ qua
Các loại tài khoản và tiện ích khi sử dụng người dùng VinaPhone không nên bỏ qua

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn