14:11 |12/04/2021

“Cháy” cùng loạt sự kiện thể thao đình đám tháng 4 này trên MyTV

“Cháy” cùng loạt sự kiện thể thao đình đám tháng 4 này trên MyTV

Trong tháng 4 này, người hâm mộ sẽ có cơ hội theo dõi những sự kiện thể thao đình đám trên truyền hình MyTV như trận “Siêu kinh điển” giải La Liga, tứ kết &  bán kết Champions League, các giải Golf thuộc hệ thống PGA…

Trận “Siêu kinh điển” của bóng đá Tây Ban Nha La Liga

Ngay cuối tuần này (11/4), người hâm mộ sẽ được dõi theo những bước chạy của những “siêu sao” khi Real Madrid tiếp đón Barcelona ở trận cầu “siêu kinh điển”.

 

Ở trận lượt đi, Real Madrid gây bất ngờ khi đánh bại Barcelona với tỉ số 3-1 nhờ các pha lập công của Varane, Ramos và Modric. Thất bại này cũng với những lùm xùm quanh tương lai của Messi và mối bất hòa với chủ tịch Bartomeu đã khiến đội bóng xứ Catalan thi đấu sa sút và tụt sâu xuống nửa cuối bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, Barcelona không dễ đầu hàng. Đội bóng này đang trở lại mạnh mẽ sau khi chủ tịch Bartomeu ra đi bằng chuỗi trận bất bại kéo dài tới 19 trận tại La Liga. Nhờ đó, Barcelona đã vượt qua Real Madrid để leo lên vị trí thứ hai và chỉ còn kém đội đầu bảng Atl.Madrid đúng 1 điểm.

Real Madrid sẽ là chốt chặn cực kỳ quan trọng mà Barcelona cần phải vượt qua để tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu với Atl.Madrid, hướng tới chức vô địch La Liga vớt vát mùa giải này. 

Man Utd quyết tâm “rửa vết nhơ” thảm bại 1-6 trước Tottenham, ngoại hạng Anh vòng 31

Man Utd khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa này không tốt khi để thua 2 trong 3 trận đấu đầu tiên, trong đó thất bại 1-6 trước Tottenham ngay tại Old Trafford được ví là “vết nhơ khó rửa trôi” với “Quỷ đỏ”.

 

Đó cũng là thời điểm chứng kiến sự thăng hoa của Tottenham dưới thời ông Mourinho. Tuy nhiên, hiện tại “gió đã đổi chiều” Man Utd đã leo lên nhì bảng, bỏ cách Tottenham tới 11 điểm.

Đây là thời điểm không thể thích hợp hơn để thày trò ông Ole Gunnar Solskjaer thanh toán sòng phẳng món nợ với Tottenham, đặc biệt trong bối cảnh “Spurs” đang sa sút phong độ với những trận thua liên tiếp và mới bị loại khỏi Europa League.

Tứ kết Champions League: Chờ đợi những bất ngờ

Trận chung kết Champions League 2019 -2020 đã tái hiện tại tứ kết năm nay khi Bayern Munich tái ngộ Paris St German. Trước trận đấu chẳng ai nghĩ PSG có thể tạo nên cú sốc trên sân Allianz Arena, ngay cả khi Bayern Munich mất cây săn bàn chủ lực Lewandowski.

Thực tế Bayern Munich đã chơi tốt, tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng chỉ 2 lần thành công. Còn PSG không còn ngờ nghệch, thiếu kinh nghiệm như cách đây 1 năm. Mbappe đã trừng phạt đối thủ với một cú đúp bàn thắng cùng pha ghi bàn của Marquinhos để tạo nên lợi thế cực lớn trước trận tái đấu.

Với bản lĩnh của mình, Bayern Munich chắc chắn sẽ không buông xuôi. Vì vậy trận tái đấu hứa hẹn sẽ kịch tính và khó lường.

Lâm vào tình cảnh khó khăn tương tự là Liverpool. Đội bóng này không thể thanh toán món nợ để thua 1-3 trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League năm 2018. Không những vậy, “Lữ đoàn đỏ” còn nhận thêm trận thua với tỉ số tương tự tại Estadio Alfredo Di Stefano.

Cơ hội vẫn chưa hết khi Liverpool còn trận lượt về tại Anfield nhưng nếu vẫn chơi bóng bế tắc và phòng ngự hớ hênh như vậy, “The Kop” khó mơ mộng ngược dòng trước đối thủ quá bản lĩnh và kinh nghiệm như Real Madrid.

Màn tái đấu giữa Dortmund và Man City cũng hấp dẫn và hứa hẹn kịch tính không kém. Đội bóng áo vàng đen đã khiến đại diện hùng mạnh của nước Anh khốn đốn trong suốt 90 phút tại Etihad.

May mắn cho Man City khi đúng phút cuối trận, Phil Foden đã lập công với cú đặt lòng chuẩn xác, sau đường chuyền của Gundogan.

Thắng trận với tỉ số 2-1 Man City có đôi chút lợi thế trước trận lượt về. Còn Dortmund, 1 bàn thắng ghi được tại Etihad là cơ sở để thày trò ông Edin Terzic tin vào một màn ngược dòng trên đất Đức.

Còn tại đấu trường Europa League, sau chiến thắng 2-0 trước Granada ngay trên sân khách ở trận tứ kết lượt đi, Man Utd nắm cơ hội cực lớn để góp mặt tại bán kết. Cuộc tái đấu tại Old Trafford có thể coi là màn tập rượt của “Quỷ đỏ” để chuẩn bị cho vòng đấu tới.

Arsenal không được nhàn nhã như Man Ud. Bàn thua ở phút cuối trận gặp Slavia Praha đã đem lại không ít nguy cơ với “Pháo thủ” khi họ phải làm khách ở trận lượt về. HLV Arteta sẽ có nhiều việc phải làm để vực dậy tinh thần của các học trò.

Bên cạnh các trận cầu đỉnh cao của bộ tam Premier-Champions-Europa League trên chùm kênh K+ truyền hình MyTV, khán giả còn có thể theo dõi trực tiếp các trận tennis thuộc hệ thống giải ATP như Miami Open; Monte-Carlo Masters hay Barcelona Open Banc Sabadell, các giải Golf Valero Texas Open, RBC Heritage, Zurich Classic of New Orleans thuộc hệ thống giải PGA, giải đua xe Đường trường Thế giới (World Rally Championship) và giải đua xe tại Bắc Mỹ (Indycar Series)..

Nhóm kênh VTVCab của MyTV cũng nhộn nhịp không kém với những sự kiện thể thao đầy cuốn hút trong nước và quốc tế. Có thể kể tới như giải vô địch bóng đá quốc gia V-League 2021. Cuộc đua tới ngôi vô địch đang hấp dẫn hơn bao giờ hết. CLB Hoàng Anh Gia Lai đang là ứng cử viên số 1 khi đạt phong độ rất cao.

Với sân cỏ thế giới, khán giả sẽ được theo dõi những trận cầu hấp dẫn như loạt trận lượt đi vòng 3 Giải Vô địch các Câu lạc bộ Nam Mỹ (Copa Libertadores) với tâm điểm là trận đấu giữa hai cựu vương Libertadores là San Lorenzo (Argentina) đón tiếp CLB giàu truyền thống Santos (Brazil).

Siêu cúp Nam Mỹ 2020 cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ với cuộc so tài giữa Justicia (Argentina) và Palmeiras (Brazil). Palmeiras là CLB giàu truyền thống bậc nhất của Brazil sau chức vô địch Copa Libertadores lần thứ hai sẽ tràn đầy cơ hội vô địch Siêu Cúp Nam Mỹ - danh hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập của CLB. Trong khi đó một Defensa Justicia có thể gây bất ngờ được hay không khi vị thuyền trưởng là HLV Hernan Crespo đã rời khỏi đội bóng.

Đừng bỏ lỡ các sự kiện thể thao chào hè cực kỳ nóng hổi trên các nhóm kênh K+ và VTV Cab của truyền hình MyTV tháng 4 này nhé.

Liên hệ tổng đài 18001166 để được tư vấn lắp đặt dịch vụ trả sau. Hoặc đăng ký trả trước trực tiếp cực kỳ thuận tiện trên giao diện smart TV của dịch vụ truyền hình MyTV. Tải ngay ứng dụng MyTV trên điện thoại để trải nghiệm miễn phí gói Cơ bản từ ngay hôm nay: http://mytv.com.vn/tai-ve

Mọi thông tin về dịch vụ tham khảo tại website: http://mytv.com.vn. MyTV - Những gì bạn muốn.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn